Tiếp nối mạch nguồn nòi giống tiên rồng

Cập nhật: 18-01-2021 | 09:19:35

Sự kiện ông Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội XIII của Đảng thay mặt tiểu ban nhận Cúp Lạc Hồng do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam gửi tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII thể hiện tình cảm, ý chí, nguyện vọng, niềm tin của các tầng lớp nhân dân hướng về đại hội. Thông qua biểu tượng Cúp Lạc Hồng, người dân và cộng đồng doanh nghiệp trong nước mong muốn cùng Đảng tiếp nối mạch nguồn con rồng, cháu tiên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.

 Cúp Lạc Hồng do Công ty TNHH Minh Long 1 thực hiện trong một thời gian dài với sự công phu, tỉ mỉ của các nghệ nhân. Họa tiết trên Cúp Lạc Hồng có ý nghĩa biểu trưng của nòi giống tiên rồng, ý chí, khát vọng vươn lên của dân tộc. Phát biểu tại buổi lễ trao tặng Cúp Lạc Hồng, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn, nhấn mạnh trong không khí nhân dân cả nước hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với tất cả tình cảm, niềm tin và trách nhiệm, việc trao Cúp Lạc Hồng mang một ý nghĩa đặc biệt nhằm tôn vinh văn hóa dân tộc và lưu lại dấu ấn lịch sử của đại hội Đảng.

Năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn về thiên tai, dịch bệnh, bão lũ… nhưng với sự quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, kinh tế - xã hội vẫn được bảo đảm, quốc phòng - an ninh được giữ vững, an sinh xã hội được quan tâm. Với những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và trong năm 2020, đặc biệt là kết quả phòng, chống dịch bệnh Covid-19 mà Việt Nam đã trở thành biểu tượng của thế giới, nhân dân cả nước đang rất phấn khởi, tự hào và trân trọng những thành tựu có ý nghĩa quan trọng mà đất nước đã đạt được. Theo đó, niềm tin của nhân dân với Đảng ngày càng được củng cố, nâng cao.

Trong những ngày này, người dân cả nước đang hướng về Đại hội XIII của Đảng. Cùng với cờ hoa, băng rôn, biểu ngữ trên các tuyến đường, câu chuyện thời sự lúc này của mọi người vẫn là hướng về đại hội với những tình cảm, niềm tin, trách nhiệm và sự trân trọng tự đáy lòng. Tất cả mọi người đều gửi gắm, kỳ vọng đại hội sẽ tập trung trí tuệ đề ra những chủ trương, chính sách phù hợp để tiếp tục đưa đất nước tiến lên trong thời kỳ mới. Tình hình thế giới trong thời gian tới còn diễn biến phức tạp, dịch bệnh Covid-19 chưa có hồi kết, Đại hội XIII của Đảng diễn ra vào thời điểm này càng có ý nghĩa quan trọng, kịp thời định hướng để đưa đất nước vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt và tiếp tục tiến lên trong thời gian tới.

Với tấm lòng, niềm tin, sự kỳ vọng và trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân đối với Đại hội lần thứ XIII của Đảng, tin rằng đại hội sẽ thành công rực rỡ, mở ra một thời đại mới của đất nước, tiếp nối mạch nguồn nòi giống tiên rồng như sự kỳ vọng của nhân dân.

LÊ QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên