Tiếp sức thanh niên công nhân trong mùa đại dịch

Cập nhật: 10-08-2021 | 21:54:00

(BDO) Ngày 10-8, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức  "Chuyến xe yêu thương” hỗ trợ thanh niên công nhân và người dân khó khăn.

Trao tặng quà cho công nhân nhà trọ.

Theo đó, Câu lạc bộ xe tình nguyện hỗ trợ phòng chống Covid-19 số 1 đã trực tiếp vận chuyển và trao tặng 500 phần quà gồm rau củ quả cùng một số thực phẩm khác cho thanh niên công nhân các khu nhà trọ đang phong tỏa tại phường Chánh Phú Hòa, Khu công nghiệp Mỹ Phước 1, 2 và 3 (TX.Bến Cát).

Cùng với đó, Câu lạc bộ xe tình nguyện hỗ trợ phòng chống Covid-19 số 2 đã tặng 20 thùng sữa cho đội ngũ y tế đang làm việc tại Trung tâm Y tế TX.Bến Cát; đồng thời hỗ trợ vận chuyển, phân phối 8.000 trứng gà và hàng tấn rau củ quả đến TX.Tân Uyên để địa phương hỗ trợ thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Ngoài ra, câu lạc bộ đã tặng hơn 300 phần quà nhu yếu cho công nhân lao động tại các khu nhà trọ thuộc các phường Chánh Mỹ, Hiệp Thành, Phú Hòa, Định Hòa, Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một), Bình Hòa (TP. Thuận An); tặng 50 phần quà gồm rau xanh cho thanh niên công nhân phường Khánh Bình (TX.Tân Uyên).

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên