Tìm cách tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp ngành gỗ

Cập nhật: 05-04-2023 | 08:28:20

 Liên đoàn Lao động tỉnhvừa phối hợp với các sở, ngành trong tỉnh tổ chức đoàn công tác làm việc với Hiệp hội Chế biến Gỗ Bình Dương (BIFA) và một số doanh nghiệp hoạt động trong ngành gỗ.

 Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh và các sở, ngành của tỉnh làm việc với Công ty Gỗ Trường Thành để tìm hiểu những khó khăn hiện nay của doanh nghiệp

Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe lãnh đạo BIFA báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp hội viên, tình hình tuyển dụng lao động, việc làm, thu nhập, đời sống, tâm tư nguyện vọng của người lao động, những khó khăn, vướng mắc đang gặp phải... Sau khi lắng nghe ý kiến, nắm bắt tình hình, đoàn sẽ kịp thời có những đề xuất, kiến nghị với Trung ương, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, lãnh đạo tỉnh các chủ trương, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, người lao động phù hợp với tình hình thực tế hiện nay.

Được biết tới đây, đoàn sẽ tiếp tục có các buổi làm việc với Hiệp hội Dệt may Bình Dương và một số doanh nghiệp có đông lao động trên địa bàn tỉnh.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=400
Quay lên trên