Kết quả tìm kiếm cho "Ánh trăng"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 88

Lực lượng vũ trang tỉnh Bình Dương: Phát huy truyền thống anh hùng trong tình hình mới 

Cập Nhật 05-01-2011

Tiền thân là Chi đội 1 Giải phóng quân Nam bộ, tiếp đến là sự ra đời của các Chi đội 10, Trung đoàn 301, Trung đoàn 303 và Tiểu đoàn Phú Lợi, trải qua 65 năm chiến đấu và trưởng thành, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh Bình Dương luôn tận trung với Đảng, tận hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu và hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân...

Tuổi trẻ lực lượng vũ trang tỉnh viết tiếp truyền thống cha anh 

Cập Nhật 30-07-2010

  Ngoài học tập, rèn luyện sẵn sàng chiến đấu, ĐVTN LLVT tỉnh còn tăng gia sản xuất tại đơn vị(BDO) Quán triệt và thực hiện nghị quyết của Đảng bộ Quân sự tỉnh, những năm qua, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh Bình Dương đã phát huy được vai trò xung kích, sáng tạo, nối tiếp truyền thống cha anh viết tiếp những trang sử hào hùng của quê hương Bình Dương, của tuổi trẻ LLVT tỉnh.

Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Dầu Tiếng: Trang bị thiết bị hỗ trợ giảng dạy cho giáo viên môn tiếng Anh 

Cập Nhật 25-05-2010

Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Dầu Tiếng vừa phối hợp với Công ty TNHH Văn phòng Đại Thanh (377, Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM) vừa tổ chức buổi tập huấn ứng dụng công nghệ thông tin cho giáo viên giảng dạy môn tiếng Anh cấp tiểu học cơ sở và trung học cơ sở. Thiết bị được ứng dụng là gia sư điện tử đa năng E-teacher. Với thiết bị này, giáo viên và học sinh chỉ cần dùng bút cảm ứng đã được gắn trong máy và chỉ vào bất kỳ dòng chữ nào trong quyển sách giáo khoa, máy sẽ phát âm ngay dòng chữ đó với giọng chuẩn của người bản xứ. Máy có 47 tốc độ nhanh chậm tùy trình độ tiếp thu của học sinh, 7 chức năng sử dụng giúp các em vừa có thể nghe bài giảng trên lớp vừa có thể tự học tại nhà. Bà Nguyễn Thị Thu, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Dầu Tiếng, cho biết đây là một trong những chủ trương nhằm trang bị phương tiện giảng dạy cho giáo viên môn tiếng Anh các trường để nâng cao hiệu quả học tập và giảng dạy.

Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Đại tá Lê Tính: “Chỗ không đề phòng chính là tử huyệt của địch...” 

Cập Nhật 28-04-2010

Đại tá Lê Tính, nguyên Chỉ huy phó Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sông Bé, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Phước là một trong những người có mặt tại Thủ Dầu Một vào ngày 30-4-1975. Người có bề dày trận mạc và một trong những trận đánh để đời do ông chỉ huy là trận đánh vào Chi khu Chơn Thành trong những ngày cuối tháng 3 và đầu tháng 4-1975, mở đường cho quân ta tiến về giải phóng Thủ Dầu Một, Sài Gòn.

Trảng Bàng- Anh hùng trong chiến đấu và làm giàu trong sự nghiệp đổi mới 

Cập Nhật 18-04-2010

Huyện Trảng Bàng (tỉnh Tây Ninh) trong kháng chiến chống Mỹ là nơi tranh chấp rất ác liệt giữa ta và địch.

Quay lên trên