Kết quả tìm kiếm cho "á quân"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 103

Người Việt Nam đầu tiên đạt giải nhất nhà quản lý trẻ Đông Nam Á 

Cập Nhật 10-12-2013

Vượt qua các nhà lãnh đạo trẻ khác của các nước trong khu vực, ông Phạm Anh Tuấn – TGĐ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam kiêm Chủ tịch HĐQT PTI đã xuất sắc đạt giải nhất YAMA 2013 (Young Asean Managers Award 2013).

Xây dựng mối quan hệ máu thịt giữa cấp ủy, chính quyền với dân 

Cập Nhật 18-09-2013

 Với mục đích làm cho dân hiểu, dân tin, dân đồng tình ủng hộ, công tác dân vận ở TX.Dĩ An đã và đang đặt ra nhiều vấn đề cần tập trung thực hiện. Nghị quyết số 25 Hội nghị lần thứ7 Ban Chấp hành Trung ương (khóa XI) về “Tăng cường và đổi mới sựlãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới” làđòn bẩy giúp Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Dĩ An vững tin, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.  Phát huy vai trò “4 biết” của nhân dân, nhiều tuyến đường giao thông nông thôn ở phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An) được trải nhựa sạch đẹp

Trường Quân sự tỉnh và Ban Chỉ huy Quân sự TP.TDM: Phát động thi đua kỷ niệm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc 

Cập Nhật 15-05-2013

Trong đợt thi đua lần này của trường Quân sự tỉnh là tập trung nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo và bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh theo chức năng, nhiệm vụ. Trong đó, quyết tâm hoàn thành với chất lượng cao nội dung chương trình huấn luyện, bồi dưỡng cho các đối tượng là lực lượng dân quân tựvệvà dự bị động viên, học sinh - sinh viên theo kế hoạch.

Kết thúc giải bóng đá mini cỏ nhân tạo Chơn Thành mở rộng năm 2013: Thái Bình (Bình Dương) giành ngôi á quân 

Cập Nhật 13-05-2013

Giải năm nay quy tụ 8 đội bóng, được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào đấu bán kết và chung kết. Giải khởi tranh từ ngày 24-4 đến 11-5 và đây là lần thứ hai Chơn Thành giành được danh hiệu này sau 2 lần giải tổ chức với sự góp mặt của các đội bóng đến từ Bình Phước và Bình Dương.

Quân nổi dậy Syria thả bốn lính hòa bình Philippines 

Cập Nhật 12-05-2013

Ngày 12-5, quân nổi dậy Syria đã trả tự do cho 4 binh sĩ gìn giữ hòa bình của Philippines bị bắt cóc tại một đài quan sát trên Cao nguyên Golan hôm 7-5 vừa qua.

Qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị ở Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên được nâng lên rõ rệt 

Cập Nhật 03-04-2013

   Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo gương Bác

Chương trình tiêm chủng mở rộng trên địa bàn tỉnh: Những kết quả khả quan 

Cập Nhật 13-03-2013

 Bác sĩ Huỳnh Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế khẳng định, phòng bệnh bằng vắc xin là tiến bộ lớn của nhân loại. Trước khi chưa có vắc xin, nhiều loại bệnh dịch nguy hiểm đã cướp đi sinh mạng của hàng chục triệu người, đặc biệt là trẻ em và phụ nữ. Vắc xin đã giúp con người chủ động tích cực phòng chống bệnh tật, nhiều căn bệnh hiểm nghèo đã được khống chế và loại trừ. Thực tế và kinh nghiệm của các nước trên thế giới cho thấy, tiêm chủng là biện pháp hữu hiệu nhất để phòng bệnh.    Trẻ em cần được tiêm chủng đầy đủ các loại vắc xin để phòng các bệnh nguy hiểm. Trong ảnh: Trẻ em đang tiêm chủng tại Bệnh viện Đa khoa Dĩ An

Việt Nam vô địch Giải quần vợt U14 nhóm 2 châu Á 

Cập Nhật 25-01-2013

Đội tuyển U14 Việt Nam đã đoạt chức vô địch giải quần vợt U14 - nhóm 2 châu Á năm 2013, diễn ra tại TP.HCM từ ngày 15 đến ngày 24-1.

Một cơ sở của không quân Pakistan đã bị tấn công 

Cập Nhật 18-12-2012

  Nhân viên cứu hộ đưa một nạn nhân trong một vụ đánh bom ở Pakistan rời khỏi hiện trường. Sáng 18-12, một trung tâm kỹ thuật thuộc lực lượng không quân Pakistan, tại thành phố Nowshera, Pakistan đã bị tấn công bằng lựu đạn, làm ít nhất 10 người bị thương, gồm 5 quân nhân và 5 dân thường.

Quay lên trên