Kết quả tìm kiếm cho "Đôi tay"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 100

"Triều đại của tuyển Tây Ban Nha vẫn chưa kết thúc" 

Cập Nhật 25-03-2013

Bất chấp việc các nhà đương kim vô địch châu Âu và thế giới Tây Ban Nha đang đứng trước nguy cơ không được vào thẳng vòng chung kết World Cup 2014, song tiền vệ Santi Cazorla đã lên tiếng bác bỏ những ý kiến cho rằng triều đại của đội tuyển xứ sở đấu bò tót đã kết thúc sau trận hòa 1-1 trước Phần Lan.

Chương trình “Vòng tay nhân ái” Đài PTTH Bình Dương: Trao tặng quà tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 16-01-2013

(BDO) Sáng 16-1, chương trình “Vòng tay nhân ái” của Chi đoàn 1, Đoàn cơ sở Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương đã đến thăm và trao tặng quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp xuân đến.

Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Bình Dương: Chung tay vì thành phố văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 20-12-2012

 Năm 2012, mặc dù kinh tế chung còn khó khăn nhưng Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Bình Dương vẫn đạt và vượt kế hoạch đề ra trên 5%. Ông Nguyễn Văn Trí, Giám đốc công ty cho biết, để đạt được kết quả đó, tập thể công ty đã cố gắng hết mình khai thác mảng dịch vụ công ích và kinh doanh dịch vụ, trong đó phải kể đến việc thực hiện Đề án cải tạo và quản lý cây xanh trên địa bàn (thực hiện trồng cây sao, dầu thay cây viết…) do UBND TP.TDM giao. Đến nay, công ty đã thực hiện được 6 tuyến đường (gồm Huỳnh Văn Lũy, Lê Hồng Phong, Yersin, 30-4, CMT8, Nguyễn Văn Tiết) với số lượng đã trồng lên đến 3.000 cây, hoàn thành 100% kế hoạch đề ra trong giai đoạn 1 (năm 2011-2012) và điều đáng mừng là số cây đã trồng phát triển tốt. Hiện công ty đang chuẩn bị vật tư, nguồn cây giống để triển khai thực hiện tiếp giai đoạn 2. Vì thế, đề án này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân địa phương.

Xây dựng tượng đài Anh hùng N’Trang Lơng và các dân tộc Tây Nguyên 

Cập Nhật 25-07-2012

Sáng 25-7, tỉnh Đắc Nông đã tổ chức lễ đặt đá xây dựng Tượng đài Anh hùng N’Trang Lơng và các dân tộc Tây Nguyên tại đồi Đắk Nur, phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa. Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, lãnh đạo các tỉnh Tây Nguyên, đại diện các dòng họ N’Trang Lơng và hơn 200 người dân đến dự lễ.

Khéo tay làm lẩu ngon đãi tiệc Tết 

Cập Nhật 22-01-2012

Dễ làm, ăn ngon, lại nóng hổi... lẩu phù hợp với các bữa tiệc đoàn tụ trong những ngày đón xuân. Chỉ cần biến tấu một chút, bạn có thể tự thực hiện được các món lẩu ngon cho gia đình thưởng thức dịp tất niên.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Tất cả cùng chung tay vì đô thị văn minh, hiện đại, có bản sắc 

Cập Nhật 31-12-2011

15 năm qua, kể từ khi tái lập từ tỉnh Sông Bé, kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương thay đổi toàn diện, mang tính bước ngoặt. Đó là một kỳ tích, là kết quả của sự quyết tâm, đoàn kết thống nhất, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh. Trên cơ sở thành tựu của 15 năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phải làm gì để tiếp tục xây dựng Bình Dương thành một thành phố văn minh, hiện đại có bản sắc riêng. Nhân dịp kỷ niệm 15 năm tái lập tỉnh, phóng viên Báo Bình Dương đã trao đổi với Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung.

Tay không bắt trăn khổng lồ dài 5,5m 

Cập Nhật 17-09-2011

Một nhà sinh vật học trẻ tuổi của Anh bắt được con trăn Anaconda khổng lồ dài 5,5m bằng tay không.

Độ dài ngón tay và sức khoẻ 

Cập Nhật 04-09-2011

 

Nước ở Ấn Độ Dương đổ vào Đại Tây Dương tăng 

Cập Nhật 28-04-2011

Kết quả nghiên cứu đăng trên tạp chí Nature ngày 27-4 cho biết các dòng chảy của hệ thống hải lưu Ấn Độ Dương đổ vào Đại Tây Dương có thể tăng từ 1,4 đến 4 triệu m3 nước/giây mỗi thập kỷ.

Công bố ảnh mới nhất về tàu Titanic dưới Đại Tây Dương 

Cập Nhật 30-08-2010

Một đoàn thám hiểm khảo sát xác tàu Titanic đã công bố những bức ảnh mới của con tàu đắm nổi tiếng nhất thế giới dưới đáy Đại Tây Dương.

Quay lên trên