Kết quả tìm kiếm cho "Đảng Dân chủ"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 79

ĐH đảng Dân chủ, Tổng thống Obama được tín nhiệm 

Cập Nhật 07-09-2012

Sáng 7-9 (theo giờ Việt Nam), đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ đã bế mạc tại Trung tâm thể thao Time Warner Cable Arena ở thành phố Charlotte, bang Carolina Bắc, với bài phát biểu của đương kim Tổng thống Barack Obama chấp nhận sự đề cử làm đại diện của đảng Dân chủ cùng với đương kim Phó Tổng thống Joe Biden ra tranh cử nhiệm kỳ hai vào tháng 11 tới trước cặp liên danh vừa được đề cử hồi tuần trước của đảng Cộng hòa là Mitt Romney và Paul Ryan.

Mỹ: Đại hội toàn quốc của Đảng Dân chủ khai mạc 

Cập Nhật 05-09-2012

Đại hội toàn quốc của Đảng Dân chủ ở Mỹ ngày 4-9 đã khai mạc ở Charlotte, bang Bắc Carolina của Mỹ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang: Phát huy sức mạnh tổng hợp, tạo sự đồng thuận cao trong toàn Đảng, toàn quân, toàn dân 

Cập Nhật 05-07-2012

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe ông Huỳnh Văn Nhị thông qua báo cáo kinh tế- xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2012; thông qua báo cáo sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.

Thái Lan: Thủ tướng Abhisit từ chức lãnh đạo đảng Dân chủ 

Cập Nhật 04-07-2011

Thủ tướng Thái Lan Abhisit Vejjajiva thông báo ông đã quyết định từ chức lãnh đạo đảng Dân chủ vào hôm nay (4-7), một ngày sau thất bại trong cuộc tổng tuyển cử trước đảng Puea Thai do bà Yingluck Shinawatra lãnh đạo, theo Reuters.

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử: Bảo đảm dân chủ, bình đẳng và công khai thể hiện mình! 

Cập Nhật 04-05-2011

Thực hiện theo kế hoạch, cùng với các địa phương khác trong cả nước, kể từ ngày hôm nay (4-5), các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu (ĐB) Quốc hội (QH) và ĐB Hội đồng Nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 của tỉnh Bình Dương bắt đầu thực hiện các hoạt động tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử với cử tri các phường, xã, thị trấn ở 3 đơn vị bầu cử ĐB QH và 15 đơn vị bầu cử HĐND tỉnh theo quy định của Luật Bầu cử đại biểu QH và Luật Bầu cử đại biểu HĐND đã được sửa đổi bổ sung.

Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành: Công khai, dân chủ, bình đẳng trong vận động bầu cử 

Cập Nhật 27-04-2011

 Ngày 26-4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) tỉnh tổ chức hội nghị triển khai công tác vận động bầu cử cho các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và đại biểu Hội đồng Nhân dân (ĐBHĐND). Xoay quanh những nội dung này, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành đã có cuộc trả lời phỏng vấn với phóng viên Báo Bình Dương.

Kết thúc đại hội các chi, Đảng bộ cơ sở ở Bến Cát: Đảng viên phát huy tinh thần trách nhiệm, dân chủ, lựa chọn những cán bộ có đức có tài 

Cập Nhật 25-06-2010

46 chi, Đảng bộ cơ sở ở Bến Cát đã hoàn tất đại hội Đảng cơ sở vào ngày 18-6. Nỗ lực của các đồng chí trong Ban Thường vụ, Huyện ủy viên, các Ban Đảng và các tiểu ban nhân sự, tiểu ban nội dung của huyện đã giúp cho cấp ủy cơ sở trong công tác xây dựng văn kiện, chuẩn bị nhân sự cấp ủy mới, giúp các chi, Đảng bộ cơ sở tổ chức đại hội thành công. Tuy nhiên, vẫn còn một số đơn vị quá trình diễn ra đại hội không suôn sẻ...

Phát huy dân chủ trong Đảng thông qua bầu cử trực tiếp 

Cập Nhật 29-03-2010

Tính đến nay, toàn tỉnh có 9/13 chi, Đảng bộ cơ sở tổ chức đại hội điểm và thí điểm bầu trực tiếp cấp ủy, ban thường vụ, bí thư, phó bí thư. Đây là đợt sinh hoạt chính trị vô cùng quan trọng, góp phần mở rộng dân chủ trong bầu cử của Đảng, phát huy quyền dân chủ trực tiếp của đảng viên (ĐV), phát huy trí tuệ, đề cao ý thức trách nhiệm trong toàn Đảng bộ trong việc xây dựng, nâng cao chất lượng cấp ủy, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ ĐV. Đồng thời, đại hội có ý nghĩa lớn lao quyết định tiến trình phát triển của tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

Đảng ủy Khối cơ quan Dân Chính Đảng: Tổ chức hội nghị triển khai, học tập chuyên đề tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho cán bộ chủ chốt 

Cập Nhật 27-02-2010

Sáng 26-2, Đảng ủy Khối (ĐUK) cơ quan Dân Chính Đảng đã tổ chức Hội nghị triển khai học tập chuyên đề “Tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch vững mạnh; là đạo đức, là văn minh”. Hội nghị đã thu hút trên 100 cán bộ, đảng viên (ĐV) chủ chốt ở các cơ quan, đơn vị thuộc ĐUK. Qua hội nghị này, cán bộ, ĐV chủ chốt của các cơ quan thuộc ĐUK được trang bị cơ bản những kiến thức về ý nghĩa, tầm quan trọng và các nội dung của việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh; là đạo đức, là văn minh trong giai đoạn hiện nay. Đặc biệt là triển khai cuộc học tập gắn với công tác tổ chức và tiến hành tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp.

Quay lên trên