Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang: Phát huy sức mạnh tổng hợp, tạo sự đồng thuận cao trong toàn Đảng, toàn quân, toàn dân

Cập nhật: 05-07-2012 | 00:00:00

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe ông Huỳnh Văn Nhị thông qua báo cáo kinh tế- xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2012; thông qua báo cáo sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.

Tại hội nghị, Ủy ban MTTQVN tỉnh cũng đã tổ chức hiệp thương, đề cử ông Nguyễn Huỳnh Đình, nguyên Tổng Biên tập Báo Bình Dương giữ chức Ủy viên Thường trực, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh khóa VII, nhiệm kỳ 2009-2014; bà Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn và ông Trần Văn Lực, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh được cử bổ sung làm thành viên Ủy ban MTTQVN tỉnh khóa VII; ông Nguyễn Khoa Hải, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh và ông Nguyễn Văn Khánh, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.Thủ Dầu Một được cử bổ sung làm Ủy viên Ủy ban MTTQVN tỉnh khóa VII (ảnh).

Các đại biểu tham gia hội nghị đã đóng góp nhiều ý kiến xoay quanh nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm về công tác mặt trận, nhất là hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2012).

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ông Vũ Minh Sang đã ghi nhận những kết quả đạt được của khối mặt trận và các tổ chức thành viên. Ông Sang cho rằng, kinh tế - xã hội của tỉnh có nhiều chuyển biến tốt trong biến cố khủng hoảng toàn cầu có sự đóng góp rất lớn từ khối mặt trận và các tổ chức thành viên. Để khối mặt trận và các tổ chức thành viên tiếp tục phát huy kết quả đạt được thì chúng ta cần phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, chú trọng những nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh trong 6 tháng còn lại của năm. Ủy ban MTTQVN tỉnh phối hợp với các tổ chức thành viên tiếp tục phát huy mối quan hệ đã thiết lập, tổ chức các hoạt động sôi nổi, tranh thủ các nguồn lực phát huy sức mạnh tổng hợp, tạo sự đồng thuận cao trong toàn Đảng, toàn quân, toàn dân.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=387
Quay lên trên