Kết quả tìm kiếm cho "đá bại"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 118

Rooney tỏa sáng, M.U đá bại West Ham 2-0 

Cập Nhật 23-03-2014

  Rooney lập siêu phẩm từ khoảng cách gần 50m

TX.Dĩ An: Nhiều bãi đỗ xe chưa thực hiện bê tông, rải đá tránh bụi 

Cập Nhật 07-03-2014

Qua khảo sát thực tế tại 10 bến bãi đỗ xe trên địa bàn TX.Dĩ An mới đây, Sở Giao thông - Vận tải (GT-VT), cho biết hầu hết các bến bãi đỗ xe tại TX.Dĩ An đều không tráng nhựa, bê tông hoặc trải đá trong khuôn viên bãi đỗ xe. Sở GT-VT yêu cầu các chủ kinh doanh bến bãi đỗ xe phải tiến hành bê tông hoặc trải đá mi các khoảng sân, đường nội bộ trong khuôn viên bãi xe, nhằm tránh tình trạng ô nhiễm môi trường do bụi gây ra.

Bãi đá phát âm thanh như kim loại 

Cập Nhật 02-03-2014

  Bãi đá ở Công viêng Ringing Rock, bang Pennsylvania. Ảnh: Odditycentral

Bài hát chính thức của Cúp bóng đá thế giới 2014 

Cập Nhật 03-02-2014

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cho biết: Ca sĩ, diễn viên người Mỹ Gien-ni-phơ Lô-pết, ca sĩ Bra-xin Clau-đi-a Lây-tê cùng hát với Pít-bun thể hiện ca khúc We Are One trong lễ khai mạc vòng chung kết World Cup 2014 trên Sân vận động Sao Pao-lô (Bra-xin) mùa hè này.

Sau bài viết: “Khổ vì bị cúp điện vào giờ cao điểm”: Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa đã đóng điện cho người dân 

Cập Nhật 07-01-2014

Sau khi báo khởi đăng, lãnh đạo UBND xã Chánh Phú Hòa đã có buổi làm việc với Ban Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội (BTXH) Chánh Phú Hòa (thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM). Theo ông Nguyễn Tấn Dưỡng, Chủ tịch UBND xã Chánh Phú Hòa, thì: Qua trao đổi, lãnh đạo Trung tâm BTXH đã đồng ý đóng cầu dao điện trở lại cho những hộ dân sử dụng sau khi lắp đặt xong bình hạ thế có công suất lớn hơn (do bà con còn sử dụng chung đường dây với trung tâm). Cho đến nay thì bình hạ thế mới đã được lắp đặt xong và Trung tâm BTXH cũng đã đóng cầu dao điện cho các hộ dân sử dụng bình thường.

Thành công thì thế nào, thất bại thì đã sao? 

Cập Nhật 04-12-2013

Thành công và thất bại, tưởng như là hai khía cạnh đối lập, nhưng lại luôn song hành cùng nhau. Biết vươn lên sau thất bại chính là một loại thành công, còn sau khi thành công mà dễ dàng buông bỏ thì đó chính là thất bại.

Sau loạt bài “Nhức nhối nạn trộm cát trên sông Đồng Nai”!: Chính quyền đã vào cuộc 

Cập Nhật 07-11-2013

  3 ghe trộm cát đang bị tạm giữ tại xã Thạnh Hội (Tân Uyên)

Xung quanh phản ánh của ông Nguyễn Văn Tốt, xã Hội Nghĩa, Tân Uyên: Nội dung bài báo đều căn cứ vào bản án đã có hiệu lực pháp luật 

Cập Nhật 25-10-2013

Ngày 6-9, báo Bình Dương có đăng bài: “Vụ ông Nguyễn Văn Tốt “kiện” UBND huyện Tân Uyên: Tòa không chấp nhận yêu cầu khởi kiện”. Sau khi báo khởi đăng, ông Nguyễn Văn Tốt, là nguyên đơn trong vụ kiện đã có đơn phản ánh về bài viết này và cho rằng: nội dung bài báo có một vài chi tiết chưa khách quan, làm ảnh hưởng đến quyền lợi của ông.  Bản án phúc thẩm số 07/2013/HCPT ngày 17-7-2013 của TAND tỉnh Bình Dương đã có hiệu lực pháp luật •

Đả bại SHB Đà Nẵng, V.Ninh Bình lần đầu đoạt Cúp Quốc gia 

Cập Nhật 06-09-2013

Sau thời gian thi đấu chính thức hòa 1-1, V.Ninh Bình đã giành chiến thắng bằng loạt penalty cân não.

Sau bài báo “Cửa hàng Motorock Bình Dương không nhận lại xe đã bán”: Công ty Motorock Việt Nam đã đưa xe về kiểm tra 

Cập Nhật 31-08-2013

(BDO) Ngày 31-8, đại diện thương mại của Công ty Motorock Việt Nam cùng các nhân viên kỹ thuật đã đến Nông trường cao su Minh Tân, huyện Dầu Tiếng để trực tiếp gặp gỡ ông Nguyễn Văn Binh (khách hàng khiếu nại về tình trạng xe trong bài báo “Cửa hàng Motorock Bình Dương không nhận lại xe đã bán”, đăng báo Bình Dương ngày 28-8) và kiểm tra xe.

Quay lên trên