Kết quả tìm kiếm cho "đói rét"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Đại hội lần thứ XIII của Đảng đang được chuẩn bị rất kỹ lưỡng 

Cập Nhật 14-10-2019

Sau 6 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, cuối tuần qua, Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII đã bế mạc, hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra.

Tag: Đại hội lần thứ XIII

Trải dài theo phía Nam nhiều nơi vẫn mưa rất to 

Cập Nhật 22-09-2019

Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Trong 3-6 giờ tới, lũ quét, sạt lở đất và ngập úng cục bộ có nguy cơ xảy ra tại tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông và Ninh Thuận.

Tag: phía Nam

Bão Dujuan đang hoạt động rất mạnh tại phía Đông đảo Đài Loan 

Cập Nhật 28-09-2015

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện nay vùng biển ngoài khơi phía Đông đảo Đài Loan có một cơn bão rất mạnh đang hoạt động, tên quốc tế là Dujuan.

Tag: Bão Dujuan

Xây dựng nền nông nghiệp hiện đại: Bảo vệ thực vật góp phần rất quan trọng 

Cập Nhật 29-10-2013

 Các chương trình, dự án của Chi cục Bảo vệ thực vật (BVTV) Bình Dương trong thời gian qua đã góp phần đáng kể vào việc thay đổi tập quán sản xuất của nông dân, nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế của sản xuất nông nghiệp.  Nhận thức về sản xuất nông nghiệp an toàn của bà con nông dân đã được nâng lên. Trong ảnh: Sản xuất rau an toàn tại xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo

Vụ việc của ông Lê Văn Đài, xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên: “Hồ sơ đã được huyện xét duyệt từ rất lâu...”! 

Cập Nhật 24-10-2013

Phó Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Tân Uyên Ngô Thị Hồng đã trả lời như vậy với P.V Báo Bình Dương về trường hợp của ông Lê Văn Đài, SN 1933, quê Hà Tây, hiện ở Khu điều trị phong Bến Sắn, xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên. Liên quan đến vấn đề này, bà Hồng cho biết thêm: Từ lúc đầu, ông Đài đã nộp hồ sơ cho Phòng Nội vụ huyện Tân Uyên, vì vụ việc thuộc thẩm quyền giải quyết của phòng này, chứ không có việc ông Đài đã nộp hồ sơ cho Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện như phản ánh.

Sản xuất, kinh doanh thời khó khăn: Doanh nghiệp rất cần dòng vốn lãi suất ưu đãi 

Cập Nhật 07-09-2013

Giá điện tăng thêm 5% từ 1-8, trong vòng hơn một tháng (từ 14-6 đến 17-7), giá xăng đã tăng 3 lần (tổng cộng 1.240 đồng/ lít) gây ra những tác động đến mặt bằng giá chung. Lãi suất vay ngân hàng (NH) cao so với tỷ lệ sinh lời của doanh nghiệp (DN); lương tăng, các chế độ của công nhân theo đó cũng tăng… Người dân, DN càng thêm lo lắng do ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống, hiệu quả sản xuất và làm giảm khả năng phục hồi của các DN.

Kết quả thi Đại học, điểm toán cao, điểm sử rất thấp 

Cập Nhật 19-07-2012

Theo nhận định của nhiều hội đồng tuyển sinh, đề toán năm nay nhìn chung nhẹ nhàng, nhưng do tính phân loại cao nên vẫn chưa xuất hiện nhiều thí sinh đạt điểm tuyệt đối ở môn này. PGS.TS Lê Hữu Lập, phó giám đốc Học viện Bưu chính viễn thông, cho biết: “Học viện chấm chưa xong vòng 1 nhưng nhìn chung điểm thi khá hơn năm trước một chút. Năm trước có 40% bài thi đạt 5 điểm trở lên thì năm nay khoảng 50% bài thi đạt 5 điểm trở lên. Hiện chưa có điểm 10 môn toán bởi câu số 6 quá khó, nhiều thí sinh chưa làm được”.

Quay lên trên