Kết quả tìm kiếm cho "đúng thời gian"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 27

Khung thời gian tốt nhất để đăng bài lên các mạng xã hội 

Cập Nhật 27-03-2016

Thời gian tối ưu để đăng bài lên mạng xã hội là đầu giờ chiều nếu đó là giờ địa phương của phần lớn tập khách hàng của bạn vì "Càng chán phải làm việc, người ta càng thích online facebook"

Tag: mạng xã hội

Gia hạn thời gian đăng ký tham gia cổ vũ miễn phí tại sân Cao Lãnh 

Cập Nhật 14-09-2015

(BDO) Sáng 14-9, tin từ CLB Becamex Bình Dương (B.BD) cho biết hiện số lượng vé dành cho CĐV đăng ký đi Cao Lãnh dự khán trận Đồng Tháp - B.BD vẫn còn nhiều, nên BTC quyết định kéo dài thời hạn tiếp nhận đăng ký của CĐV

Tag: Becamex Bình Dương,VS,Đồng Tháp,V-League,cổ vũ,miễn phí,sân Cao Lãnh

Đảng bộ Sở Công thương: Học Bác từ việc tiết kiệm thời gian và của cải 

Cập Nhật 07-07-2015

Đảng bộ Sở Công thương đã tập trung xây dựng kế hoạch, phát động phong trào thi đua “Làm theo Bác” đến các chi bộ trực thuộc và các đoàn thể trong cơ quan gắn với thực hiện các nghị quyết của Đảng...

Tag: học Bác,tiết kiệm,thời gian,của cải

Tiếp tục gia hạn thời gian nộp và chỉnh sửa hồ sơ đăng ký dự thi 

Cập Nhật 18-06-2015

Dân trí Chiều nay 18-6, Bộ GD-ĐT vừa có văn bản khẩn gửi các Sở GD-ĐT; các ĐH, học viện và trường ĐH chủ trì cụm thi về việc sửa chữa sai sót trong dữ liệu đăng ký dự thi và gia hạn thời gian nộp hồ sơ.

Tag: Tiếp tục,gia hạn,thời gian,chỉnh sửa,hồ sơ,đăng ký,dự thi

Giảm thời gian cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp 

Cập Nhật 21-05-2015

Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh đang chuẩn bị kế hoạch thực hiện Luật Doanh nghiệp (DN) 2014, có hiệu lực từ ngày 1-7- 2015.

Tag: Giảm thời gian,đăng ký doanh nghiệp

Rút thời gian đăng ký doanh nghiệp xuống dưới 3 ngày 

Cập Nhật 17-04-2014

Ông Bùi Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Quản lý đăng ký kinh doanh (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) vừa cho biết hiện đã rút ngắn quy trình đăng ký doanh nghiệp xuống dưới 3 ngày. Tính đến năm 2013, thời gian đăng ký doanh nghiệp là 3,5 ngày, rút ngắn hơn 4 lần so với năm 2008 (15 ngày). Bộ Kế hoạch và Đầu tư cũng vừa tổ chức lễ khởi động dự án mở rộng các loại hình doanh nghiệp đăng ký trên hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia. Theo đó, Nhà nước sẽ xây dựng cơ chế đăng ký kinh doanh thống nhất cho mọi doanh nghiệp, không phân biệt trong nước hay nước ngoài và lĩnh vực hoạt động.

Lùi thời gian nộp hồ sơ dự thi đại học và cao đẳng đến 17-3 

Cập Nhật 04-03-2014

Theo dự kiến ban đầu của Bộ cũng như lịch thu nhận hồ sơ dự thi các năm trước, thời điểm bắt đầu thu hồ sơ dự thi đại học là ngày 10-3. Như vậy, năm nay lịch nộp hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh đã được lùi lại một tuần.

Triển khai, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI): Những vấn đề quan trọng sẽ được thực thi trong thời gian tới 

Cập Nhật 02-08-2012

Ngày 1-8, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI). Trong thời gian 1 ngày, hội nghị đã được nghe ông Nguyễn Tiến Hoàng, Vụ trưởng Vụ Giáo dục - Lý luận chính trị, Ban Tuyên giáo Trung ương quán triệt các nội dung Kết luận, Nghị quyết của Hội nghị Trung ương 5.

Họa sĩ Đặng Ái Việt và “Cuộc hành trình nét thời gian” 

Cập Nhật 09-07-2012

Mình rất buồn vì không kịp vẽ mẹ ở Lào Cai... Mình đến thì mẹ đi rồi!”… Tôi nhớ lời than não lòng này của chị khi chị đến Hội Mỹ thuật TPHCM để mời chúng tôi tham dự lễ khai mạc triển lãm chân dung Bà mẹ Việt Nam anh hùng do chị vẽ, sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 24-7 tới đây. Tại cuộc triển lãm này, chị sẽ trưng bày 304 tranh chân dung các mẹ.

Lùi thời gian thi đại học, cao đẳng 2012 

Cập Nhật 14-02-2012

Lùi lịch thi cả 3 đợt, bổ sung khối A1, thêm cụm thi Hải Phòng, giao quyền tự chủ cho các trường trong việc xét tuyển... là những điểm mới được Bộ GD&ĐT quyết định cho mùa tuyển sinh đại học, cao đẳng năm nay.

Quay lên trên