Kết quả tìm kiếm cho "đúng thời gian"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Kéo dài thời gian đăng ký mua điện giá ưu đãi đến 15-5-2011: Ngành điện thể hiện trách nhiệm với người dân 

Cập Nhật 22-04-2011

Chính sách bán điện giá ưu đãi cho hộ nghèo (HN), hộ thu nhập thấp (HTNT), người ở trọ trong giai đoạn giá cả thị trường tăng cao, góp phần bảo đảm an sinh xã hội là chủ trương kịp thời, đúng đắn, hợp lòng dân. Nhưng do thời gian triển khai đăng ký quá ngắn, thiếu sự phối hợp nhịp nhàng giữa ngành điện, các địa phương và người dân, dẫn đến số hộ đăng ký quá thấp so thực tế (Báo Bình Dương đã có bài phản ánh). Thấy được thực tế trên, Bộ Công Thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã thống nhất chủ trương gia hạn thời gian đăng ký mua điện giá ưu đãi với thủ tục gọn nhẹ, thông thoáng, dễ thực hiện.

Hộ thu nhập thấp, người ở trọ được kéo dài thời gian đăng ký mua điện giá ưu đãi 

Cập Nhật 14-04-2011

- Hộ nghèo theo tiêu chuẩn của tỉnh được trợ cấp tiền điện 30.000 đồng/tháng’

Gia hạn thời gian đăng ký mua điện giá ưu đãi 

Cập Nhật 09-04-2011

Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương Lê Minh Quốc Việt cho biết: “Tập đoàn Điện lực Việt Nam đang kiến nghị Bộ Công Thương cho phép các Công ty Điện lực trực thuộc tiếp tục thông báo, tiếp nhận đăng ký mua điện giá ưu đãi cho hộ nghèo, cận nghèo, thu nhập thấp, hộ ở trọ, sinh viên theo tinh thần Thông tư 05/2011/TT-BCT (báo Bình Dương có bài Chậm triển khai đăng ký mua điện giá ưu đãi, người nghèo bị thiệt) đến ngày 15-4”. Theo đó hộ nghèo, cận nghèo, thu nhập thấp, hộ ở trọ, sinh viên... phải có chỉ số điện năng tiêu thụ mỗi tháng trên đồng hồ không quá 50 kWh. Riêng hộ ở trọ thì được tính trung bình 4 người/hộ và người đăng ký phải là người trực tiếp đứng tên mua điện, tức chủ hộ kinh doanh nhà trọ. Đây là quyền lợi không chỉ của chủ hộ kinh doanh nhà trọ mà còn giúp người ở trọ tiết giảm chi phí trong lúc giá cả tăng cao, bảo đảm an sinh xã hội.

Cần tập trung chỉ đạo tốt việc tổ chức Đại hội Đảng các cấp trong thời gian tới 

Cập Nhật 28-01-2010

Đó là nội dung Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Kim Vân thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy đề nghị Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Giáo tại cuộc họp kiểm điểm hoạt động năm 2009 và đề ra phương hướng cho hoạt động năm 2010. Phó Chủ tịch UBND tỉnh còn lưu ý Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Giáo cần chú ý đến vấn đề đào tạo, bồi dưỡng và quy hoạch cán bộ nữ trẻ.

Vụ đánh người gây thương tích ở TT.Tân Phước Khánh: Đang trong thời gian xác minh, giải quyết 

Cập Nhật 27-01-2010

Nay là lần thứ ba, tôi làm đơn này xin cơ quan CA TT.Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên có biện pháp tích cực giải quyết vụ cố ý gây thương tích của tên T. và đồng bọn. Có như vậy thì gia đình tôi nói riêng và người dân mới có thể yên tâm làm ăn sinh sống...

Công an huyện Phú Giáo: Vụ việc của ông Đặng Văn Chiến đang trong thời gian điều tra xác minh 

Cập Nhật 19-01-2010

Ông Đặng Văn Chiến ngụ tại ấp Cà Na, xã An Bình, huyện Phú Giáo phản ánh: Nguyên ông và bà V. là vợ chồng nhưng do cuộc sống không hạnh phúc, vợ ông có con riêng là M. mới đi trường Giáo dưỡng số 4 ở Long Thành, Đồng Nai về thường xuyên mắng chửi, dọa nạt, đuổi đánh ông và bà V. cũng đang gửi đơn xin ly hôn với ông tại TAND huyện Phú Giáo; đồng thời, mẹ con bà V. cũng dọn nhà ra ở riêng tại ấp Cây Cam, xã An Bình. Tuy nhiên, ông Chiến chưa đồng ý ly hôn nên bà V. tỏ ra bực tức, mắng chửi, tìm cách trả thù để sát hại ông và gia đình!

Quay lên trên