Kết quả tìm kiếm cho "đăng xuất"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 126

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung: Tập trung tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh 

Cập Nhật 05-12-2012

Sáng qua (4-12), Tỉnh ủy Bình Dương đã mở hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (mở rộng) lần thứ 11 (khóa IX). Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung chủ trì hội nghị.

Đảng đoàn HĐND tỉnh, lãnh đạo Công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương, lãnh đạo Sở Nội vụ: Kiểm điểm tập thể và cá nhân theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 

Cập Nhật 24-10-2012

Trong 3 ngày 22 và 23-10, tập thể và cá nhân Ban lãnh đạo Tổng Công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu (SX - XNK) Bình Dương đã tổ chức kiểm điểm, tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang dự và chỉ đạo.

Việt Nam có những cải thiện đáng kể trong tăng trưởng xuất khẩu 

Cập Nhật 08-10-2012

Mặc dù hạ triển vọng tăng trưởng năm 2012 xuống còn 5,2% so dự báo 5,7% trước đó song nhà cho vay đa phương lớn nhất của Việt Nam ghi nhận, Việt Nam có những cải thiện đáng kể trong tăng trưởng xuất khẩu cũng như năng suất lao động.

Đa dạng các loại bánh trung thu trên thị trường: Người tiêu dùng nên lựa chọn bánh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 

Cập Nhật 24-09-2012

Theo báo cáo từ Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh, năm nay ít xuất hiện các loại bánh trung thu (BTT) kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ... Nhìn chung, các cơ sở sản xuất BTT cơ bản đã thực hiện tốt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP). Kiểm tra các đại lý phân phối BTT, các chợ, siêu thị trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, Dĩ An, kết quả cho thấy người kinh doanh cũng như người mua BTT năm nay giảm hẳn, các loại BTT được bày bán với số lượng vừa phải, chủ yếu là các loại bánh có thương hiệu. Ngành chức năng kiểm tra nguyên liệu đầu vào ở Công ty TNHH TP-TM Đại Phát (KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An)

Cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ - Nhà lãnh đạo kiệt xuất của Đảng và cách mạng Việt Nam 

Cập Nhật 09-07-2012

Đầu năm 1928, Nguyễn Văn Cừ đã trở thành hội viên của Hội Việt Nam cách mạng thanh niên do lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc sáng lập. Lấy cớ các hoạt động yêu nước của Nguyễn Văn Cừ là “hành vi chống đối”, tháng 5-1928, nhà trường thực dân đã buộc anh phải thôi học.

“Tự chỉ trích” - Tác phẩm xuất sắc về xây dựng chỉnh đốn Đảng 

Cập Nhật 09-07-2012

Nhân kỷ niệm 100 năm Ngày sinh cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ, xin giới thiệu một số nội dung cơ bản trong tác phẩm “Tự chỉ trích”, một trong những tác phẩm để lại dấu ấn đậm nét về những đóng góp của đồng chí đối với công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, giúp cho Đảng giữ được ngọn cờ tiên phong trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc thời bấy giờ. 

Long An: Đề xuất miễn tư cách đại biểu QH của bà Đặng Thị Hoàng Yến 

Cập Nhật 17-04-2012

Trong cuộc họp sáng nay (17-4), đa số các đại biểu UBMTTQ tỉnh Long An tán thành đề xuất bãi miễn tư cách ĐBQH của bà Đặng Thị Hoàng Yến.

Thị trường xuất khẩu gạo đang có dấu hiệu tích cực 

Cập Nhật 09-04-2012

Tại buổi họp báo về tình hình kinh doanh, xuất khẩu gạo ngày 9-4, ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch Hiệp hội lương thực Việt Nam (VFA) cho biết, thị trường xuất khẩu gạo đang tốt lên, khiến giá lúa gạo tại Đồng bằng sông Cửu Long phục hồi nhanh chóng và có dấu hiệu tăng nhẹ.

Lượng hàng may mặc xuất khẩu tăng không đáng kể 

Cập Nhật 28-03-2012

Mặc dù gặp nhiều khó khăn về lao động, thị trường... nhưng trong quý I vừa qua, các DN sản xuất hàng dệt may vẫn duy trì và ổn định sản xuất. Trong quý, các DN dệt may đạt kim ngạch xuất khẩu 327 triệu USD, tăng 0,1% so với cùng kỳ và chiếm tỷ trọng 13,5% tổng kim ngạch xuất khẩu của tỉnh. Thị trường xuất khẩu chủ yếu của ngành hàng này vẫn là Mỹ, EU, Hàn Quốc, ASIAN, Nhật Bản.

Quay lên trên