Kết quả tìm kiếm cho "đường tạo lực"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 83

Tích cực đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực công nghệ thông tin 

Cập Nhật 25-01-2013

Theo Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh, thực hiện chế độ ưu đãi của tỉnh dành cho cán bộ công nghệ thông tin (CNTT) và viễn thông, năm 2012, sở đã tổ chức xét duyệt 2 đợt cho 36 cơ quan với 59 trường hợp, trong đó, 30 trường hợp đủ điều kiện được hưởng ưu đãi, 29 trường hợp đề nghị thôi hưởng hoặc đăng ký hưởng ưu đãi không hợp lệ.

Hệ thống các trường trung cấp chuyên nghiệp tại Bình Dương: Tạo lực hút bằng chất lượng 

Cập Nhật 08-10-2012

Học cao đẳng nghề và trung cấp chuyên nghiệp (TCCN) đang là sự lựa chọn của nhiều học sinh (HS) THPT, đánh dấu chiến lược phân luồng HS đã có bước tiến đáng ghi nhận. Vài năm gần đây, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh đã tạo nhiều cơ hội hơn cho thí sinh có nguyện vọng được vào học TCCN. Tuy nhiên, sự gia tăng chỉ tiêu TCCN hàng năm vẫn còn hạn chế và bậc học này chưa đáp ứng được nhu cầu về nhân lực ngày càng cao của xã hội.

Bình Dương đẩy mạnh đào tạo nguồn nhân lực tại chỗ 

Cập Nhật 08-08-2012

Với đặc thù là địa phương có hàng ngàn doanh nghiệp đang hoạt động thì việc làm thế nào để đáp ứng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp trên địa bàn luôn là một áp lực lớn.

Bình Dương: Rộng mở đề án đào tạo nguồn nhân lực trẻ 

Cập Nhật 22-05-2012

Chủ động phát hiện và đào tạo nhân tài ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường chứ không chỉ thụ động trong tư thế “trải thảm đỏ” thu hút nhân tài như trước đây. Có thể thấy đó chính là tinh thần của việc triển khai thực hiện Quyết định số 325–QĐ/TU ngày 9-12-2011 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Từ đây, những học sinh, sinh viên (HS-SV) có thành tích học tập giỏi, quá trình rèn luyện bản thân tốt đều có những cơ hội tham gia vào các vị trí chủ chốt, góp phần lãnh đạo và xây dựng quê hương Bình Dương giàu đẹp, văn minh...

Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Bình Dương: Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực 

Cập Nhật 30-11-2011

 Với lịch sử hơn 28 năm xây dựng và phát triển, trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch (VHNT&DL) Bình Dương (tiền thân là trường Nghiệp vụ Văn hóa) đã có những đóng góp quan trọng và thiết thực trong việc đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực về văn hóa, nghệ thuật và du lịch cho ngành văn hóa nói riêng và xã hội nói chung. Uy tín và vị trí của nhà trường đã được khẳng định vững chắc và ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của các phụ huynh và học sinh - sinh viên (HS - SV) trong và ngoài tỉnh...  Tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường trong ngày đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông: Vận dụng Điều 33 quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục & Đào tạo xét tuyển nguyện vọng 2 phục vụ đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 20-08-2011

Ngày 20-8, trường Đại học (ĐH) Quốc tế Miền Đông (EIU) sẽ bắt đầu tuyển sinh ĐH NV 2 cho các khối A, B và D1; sự kiện này mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ tiếp cận môi trường đào tạo theo nhu cầu thực tiễn mà xã hội cần. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về EIU và các khoa đào tạo, phóng viên (P.V) Báo Bình Dương đã phỏng vấn tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc, Hiệu trưởng EIU về những vấn đề mà bạn đọc quan tâm.

Hướng dẫn thực hiện chính sách thu hút, hỗ trợ đào tạo phát triển nguồn nhân lực của tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 02-08-2010

Ngày 15-7-2010 Sở Nội vụ và Sở Tài chính tỉnh Bình Dương ban hành Văn bản liên sở số 389/HDLS-NV-TC về việc hướng dẫn thực hiện chính sách thu hút, chế độ hỗ trợ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tỉnh Bình Dương quy định tại Quyết định số 96/2009/QĐ-UBND ngày 31-12-2009 của UBND tỉnh. Văn bản này đã hướng dẫn rõ về thời gian chi trả trợ cấp, hồ sơ, trình tự thực hiện, cơ quan có thẩm quyền giải quyết... cụ thể như:

Quay lên trên