Kết quả tìm kiếm cho "đường tạo lực"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 83

Hội laser y học Bình Dương: Đào tạo nhân lực vững chuyên môn để phát triển laser công suất cao 

Cập Nhật 02-08-2010

Hội Laser y học Bình Dương hiện có 435 hội viên (HV) trong và ngoài tỉnh, các HV có trình độ chuyên môn cao, tham gia tích cực các hoạt động. Hội Laser y học Bình Dương và Hội Laser y học TP.HCM là 2 hội có hoạt động mạnh nhất trong cả nước.

Trường Trung cấp Tài chính kế toán Bình Dương: Đào tạo nguồn nhân lực hướng tới tương lai 

Cập Nhật 30-07-2010

Hưởng ứng chủ trương xã hội hóa giáo dục, từ Trung tâm Dạy nghề điện toán kế toán, đến nay, trường Trung cấp Tài chính Kế toán Bình Dương đã không ngừng phát triển, trở thành một trường trung cấp chuyên nghiệp góp phần đào tạo nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp hóa - hiện đại hóa tỉnh nhà.

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương: Ký kết hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực 

Cập Nhật 08-02-2010

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương vừa ký kết hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực với 6 đơn vị, gồm Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh, trường Trung cấp Nghề kỹ thuật nghiệp vụ Công đoàn, Bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng, Phòng khám Đa khoa Châu Thành - Nam Tân Uyên, Công ty Colgate Palmolive và Công ty Nitto Denko. Trên cơ sở đó, các đơn vị, doanh nghiệp sẽ hỗ trợ trường trong vấn đề đào tạo, giúp sinh viên thực tập để nắm tình hình thực tế và giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Quay lên trên