Kết quả tìm kiếm cho "được bảo vệ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 59

Tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2014: Nhiều tập thể được Bộ Công an khen thưởng 

Cập Nhật 25-04-2015

Công an tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2014 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

Tag: tổng kết,phong trào,toàn dân,bảo vệ,an ninh,tổ quốc

Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh được khen thưởng về bảo vệ an ninh Tổ quốc 

Cập Nhật 18-03-2015

(BDO) Sáng 18-3, thượng tá Nguyễn Minh Vũ, Trưởng Phòng An ninh Chính trị nội bộ, Công an tỉnh đã trao tặng giấy khen cho 1 cá nhân và 1 tập thể của Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh

Tag: Trung tâm Văn hóa Điện ảnh,bảo vệ an ninh Tổ quốc

Công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ được chú trọng 

Cập Nhật 17-06-2014

Nhiều năm qua, Ban Bảo vệ Chăm sóc sức khỏe cán bộ (BVCSSKCB) tỉnh luôn được quan tâm đầu tư trang thiết bị, nhân sự để chăm sóc sức khỏe cán bộ trung cao ngày càng tốt hơn, đem lại sự hài lòng cho cán bộ khi được khám, điều trị tại đây…

Công an Bình Dương: Nhiều cá nhân được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương bảo vệ Tổ quốc 

Cập Nhật 14-06-2014

Tối 12-6, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Văn Cành đã trao Huân chương Chiến công hạng ba cho tập thể Công an huyện Phú Giáo vì đã lập chiến công xuất sắc trong chiến đấu và phục vụ chiến đấu, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Dịp này, hai Phó Giám đốc Công an tỉnh là đại tá Mai Công Danh và đại tá Nguyễn Hoàng Thao cùng 5 cá nhân khác cũng vinh dự được tặng thưởng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng ba, 4 cá nhân được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Riêng đại tá Nguyễn Hoàng Thao còn được tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng nhì. Ngoài ra, có 78 cán bộ, chiến sĩ được tuyên dương vì có thành tích xuất sắc qua 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và phong trào thi đua “CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” .

3 hoạt động không được thực hiện trong hành lang bảo vệ nguồn nước 

Cập Nhật 15-05-2014

Theo Dự thảo Nghị định quy định lập, quản lý hành lang bảo vệ nguồn nước do Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) xây dựng, có 3 hoạt động không được thực hiện trong hành lang bảo vệ nguồn nước. Một là, không khai thác khoáng sản, xây dựng nhà cửa, vật kiến trúc, công trình và các hoạt động khác gây sạt, lở bờ sông, suối, kênh, rạch, hồ chứa hoặc gây ảnh hưởng nghiêm trọng, uy hiếp đến sự ổn định, an toàn của sông, suối, kênh rạch, hồ chứa. Hai là, không được xây dựng mới các bệnh viện, cơ sở y tế điều trị bệnh truyền nhiễm, nghĩa trang, bãi chôn lấp chất thải, cơ sở sản xuất hóa chất độc hại, cơ sở sản xuất, chế biến có nước thải nguy hại. Ba là, không được lấn chiếm, sử dụng trái phép đất hành lang bảo vệ nguồn nước; sử dụng đất không đúng mục đích đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Tổng kết công tác xây dỰng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2013: Nhiều tập thể được Bộ Công an khen thưởng 

Cập Nhật 26-03-2014

Dịp này có 2 tập thể được Bộ trưởng Bộ Công an tặng cờ thi đua vì có thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ, đó là nhân dân và cán bộ xã An Tây (Bến Cát) và nhân dân, cán bộ phường Phú Cường (TP.TDM). Ngoài ra, có 4 địa phương gồm: xã Thường Tân, Bạch Đằng (Tân Uyên), xã Long Hòa (Dầu Tiếng) và phường Lái Thiêu (TX.Thuận An) được Bộ Công an tặng bằng khen.

Sơ kết 3 năm thực hiện Chương trình bảo vệ chăm sóc trẻ em ở Dầu Tiếng: Trẻ được chăm sóc tốt, nhiều chỉ tiêu đạt 100% 

Cập Nhật 23-12-2013

Theo đó, công tác bảo vệ chăm sóc sức khỏe trẻ em của huyện Dầu Tiếng trong 3 năm qua đã đạt được một số kết quả tích cực: 100% trẻ em dưới 1 tuổi được tiêm chủng đầy đủ các loại vắc xin thuộc Chương trình tiêm chủng mở rộng; trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng giảm còn 4,8%; số học sinh tiểu học và trung học cơ sở được khám sức khỏe trong năm học đạt 98%; trẻ em từ 0 - 6 tuổi được cấp bảo hiểm y tế đạt 100%; tỷ lệ huy động trẻ từ 3 - 5 tuổi vào mẫu giáo đạt hơn 77%; tỷ lệ trẻ 6 tuổi được huy động vào lớp 1 đạt 100%; 12/12 xã, thị trấn đạt phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi; tỷ lệ trẻ tốt nghiệp tiểu học đạt hơn 99%; tỷ lệ trẻ tốt nghiệp trung học cơ cở đạt trên 98%... Bên cạnh đó, trên 1 tỷ đồng tiền quà và 247 suất học bổng với tổng trị giá trên 300 triệu đồng đã được trao cho số trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trẻ em cần được bảo vệ và giáo dục trong điều kiện tốt nhất 

Cập Nhật 18-12-2013

  Bà Phương bóp cổ một em nhỏ vì tội ăn chậm.

Quay lên trên