Công an Bình Dương: Nhiều cá nhân được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương bảo vệ Tổ quốc

Cập nhật: 14-06-2014 | 00:00:00

Tối 12-6, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Văn Cành đã trao Huân chương Chiến công hạng ba cho tập thể Công an huyện Phú Giáo vì đã lập chiến công xuất sắc trong chiến đấu và phục vụ chiến đấu, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Dịp này, hai Phó Giám đốc Công an tỉnh là đại tá Mai Công Danh và đại tá Nguyễn Hoàng Thao cùng 5 cá nhân khác cũng vinh dự được tặng thưởng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng ba, 4 cá nhân được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Riêng đại tá Nguyễn Hoàng Thao còn được tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng nhì. Ngoài ra, có 78 cán bộ, chiến sĩ được tuyên dương vì có thành tích xuất sắc qua 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và phong trào thi đua “CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” .

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Văn Cành trao Huân chương của Chủ tịch nước cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Theo đại tá Mai Công Danh, đây không chỉ là dịp để tôn vinh, nhân rộng những tấm gương tiêu biểu của lực lượng công an qua công tác, chiến đấu, rèn luyện đạo đức, tác phong theo tấm gương của Bác mà còn là dịp để từng đơn vị, địa phương nhìn lại quá trình triển khai thực hiện cuộc vận động với những gì đã làm được, rút ra những tồn tại, yếu kém để khắc phục, hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn trong thời gian tới.

Tin, ảnh: L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=302
Quay lên trên