TX. Thuận An: Công nghiệp tiếp tục tăng trưởng khá

Cập nhật: 13-06-2014 | 00:00:00

Các ngành chiếm tỷ trọng lớn trong hoạt động sản xuất công nghiệp của thị xã là chế biến thực phẩm và nước uống, sản xuất hàng mộc, sản xuất các sản phẩm từ kim loại, sản xuất gốm sứ và vật liệu xây dựng… TRÚC HUỲNH

 FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xanh” tỉnh Bình Dương năm 2014

 Công ty FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục được khen thưởng là “Doanh nghiệp xanh” tỉnh Bình Dương năm 2014 vì những nỗ lực và đóng góp tích cực, hiệu quả vào công tác bảo vệ môi trường, do Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức nhân kỷ niệm Ngày Môi trường thế giới 5-6. Đây là lần thứ 2 liên tiếp FrieslandCampina Việt Nam nhận được giải thưởng này.

Năm nay, FrieslandCampina Việt Nam sẽ tài trợ cho dự án Green Talk thuộc tổ chức UNESCO-CEP để thực hiện tuyên truyền thông điệp “không xả rác”, chương trình “Giờ xanh toàn quốc” vào tháng 5-2014 và nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=182
Quay lên trên