Kết quả tìm kiếm cho "đấu nối nước thải"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 34

Phường Phú Hòa (TP.TDM): Tuyên truyền về đấu nối nước thải sinh hoạt vào hệ thống thu gom chung 

Cập Nhật 09-05-2014

(BDO) Ngày 9-5, Phòng Tài nguyên và Môi trường TP.TDM, UBND phường Phú Hòa (TP.TDM) và Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) tổ chức hội nghị tuyên truyền về đấu nối nước thải sinh hoạt vào hệ thống thu gom nước thải của TP.TDM thuộc dự án thu gom, xử lý nước thải Nam Bình Dương cho đại diện 30 tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đóng trên địa bàn.

Đấu nối nước thải sinh hoạt đô thị: Kinh nghiệm từ thực tế 

Cập Nhật 21-08-2013

Thoát nước thải đô thị là vấn đề khá bức xúc hiện nay trong cộng đồng dân cư. Do chưa được tuyên truyền, giải thích, hướng dẫn cặn kẽ về lợi ích các mặt nên người dân còn băn khoăn.

Phó Giám đốc Biwase Lê Văn Gòn: Đấu nối nước thải sinh hoạt sớm sẽ được nhiều ưu đãi 

Cập Nhật 12-08-2013

Đến nay công tác lắp đặt đường ống thu gom, xử lý nước thải thuộc dự án Cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương đã cơ bản hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động. Quy chế đấu nối nước thải từ hộ gia đình, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp (DN) vào hệ thống thu gom chung đã được UBND tỉnh ban hành với nhiều ưu đãi có thời hạn. Phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi xung quanh vấn đề này với ông Lê Văn Gòn, Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase), đơn vị được giao trực tiếp thực hiện công tác này.

96% doanh nghiệp trong KCN đấu nối nước thải về nhà máy xử lý tập trung 

Cập Nhật 27-04-2011

Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh cho biết: Trong tổng số 24 KCN do ban quản lý hiện có 17 khu đã có nhà máy xử lý nước thải tập trung đang hoạt động với tổng công suất thiết kế đạt 53.500m3/ngày; có 4 KCN đã xây dựng xong, đang vận hành thử nghiệm với tổng công suất thiết kế là 15.000m3/ngày; có 4 khu đang xây dựng (trong đó 1 khu đang xây mới và 3 khu xây dựng giai đoạn 2 và 3) với tổng công suất thiết kế là 13.600m3/ngày. Ngoài ra còn có 2 KCN Bình Đường và Mai Trung đang có kế hoạch xây dựng nhà máy xử lý nước thải tập trung. Tỷ lệ các doanh nghiệp trong KCN đấu nối nước thải về nhà máy xử lý nước thải tập trung đạt 96%.

Quay lên trên