Kết quả tìm kiếm cho "đầy nhiệt huyết"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

“Anh chàng đầy nhiệt huyết và sáng tạo” 

Cập Nhật 23-09-2014

Đây là “câu cửa miệng” mà đồng nghiệp thường nói về anh Nguyễn Minh Thông (ảnh), công nhân Xí nghiệp Giao thông thuộc Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp TNHH Một thành viên (Becamex IDC).

Hội thi giáo viên dạy giỏi – giải thưởng Võ Minh Đức: Thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết cho giáo viên trẻ 

Cập Nhật 09-05-2014

Không phải ngẫu nhiên mà Hội thi giáo viên (GV) giỏi tỉnh Bình Dương lại có tên là giải thưởng Võ Minh Đức. Có lẽ khi lựa chọn tên gọi này, những người công tác trong ngành giáo dục mong muốn thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết, lòng yêu nghề, mến trẻ của thầy giáo Võ Minh Đức - người thầy đáng kính của ngành giáo dục tỉnh nhà vào đội ngũ GV trẻ hôm nay.

Vẫn tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ 

Cập Nhật 26-03-2014

Năng động, nhiệt huyết, mong muốn được cống hiến… là hai trong số cán bộ Đoàn mà chúng tôi đã ghi nhận được.

Nguyễn Thành Huynh: Bí thư chi đoàn đầy nhiệt huyết 

Cập Nhật 19-01-2013

  Anh Nguyễn Thành Huynh bộc bạch: “Muốn ĐVTN nghe theo và thực hiện tốt công việc, trước hết bí thư Đoàn phải là người gương mẫu trong mọi phong trào, luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết và đam mê công việc. Bên cạnh công tác chỉ đạo,  hướng dẫn còn phải tích cực tham gia với ĐVTN trong từng việc làm cụ thể, không ngại khó khăn, vất vả”.

Nhiệt huyết vẫn tràn đầy! 

Cập Nhật 15-02-2012

Về hưu là thời gian để nghỉ ngơi, tịnh dưỡng sau nhiều năm cống hiến cho xã hội. Nhưng với chị Đặng Thị Kim Lan, nguyên điều dưỡng trưởng BVĐK, tỉnh và chị Trương Thị Ngọc Sương, nguyên trưởng bộ môn dược trường Cao đẳng Y tế, sau khi về hưu các chị vẫn tiếp tục tham gia công tác tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương. Thu nhập không là vấn đề lớn, cái chính là các chị muốn đem những kinh nghiệm đã tích lũy được để truyền đạt cho những học sinh yêu thích bộ môn dược và điều dưỡng. Cô Kim Lan, Ngọc Sương (thứ 2, thứ 3 từ trái sang) đại diện 2 bộ môn dược, điều dưỡng nhận bằng khen của UBND tỉnh cho “Tập thể lao động xuất sắc”

Khởi động “năm thanh niên 2011”: Tràn đầy nhiệt huyết sức trẻ 

Cập Nhật 31-12-2010

Hôm nay (31-12), trong tâm thế đầy quyết tâm, “Năm thanh niên 2011” chính thức được khởi động. Hàng loạt các hoạt động trọng điểm và đầy ấn tượng sẽ được liên tiếp diễn ra bắt đầu từ những ngày đầu năm mới. Trong đó, một trong những nội dung xuyên suốt là những “hành động vì thanh niên nghèo (TNN) ”. Đây có thể xem là sự đột phá trong việc chăm lo vì sự phát triển của thanh niên, góp phần tạo nên những chuyển biến mới trong công tác thanh niên (TN).

Chị Nguyễn Từ Thiện: Người cán bộ phụ nữ đầy nhiệt huyết 

Cập Nhật 09-03-2010

Nhiệt tình, năng động, giản dị, dễ gần, dễ mến và giàu lòng yêu thương con người là chân dung của chị Nguyễn Từ Thiện, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ thị trấn An Thạnh (Thuận An).

Quay lên trên