Kết quả tìm kiếm cho "đẹp đạo"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 55

Cùng giữ nét đẹp trong sáng của một loại hình nghệ thuật độc đáo 

Cập Nhật 21-02-2013

 Ngoài ra, vào dịp tết, múa lân còn là hình thức biểu diễn vừa có ý nghĩa chúc xuân vừa mang tính chất linh thiêng về sự xuất hiện của loài linh thú báo hiệu thái bình đến với mọi người, mọi nhà.

Đồng bào Công giáo và Tin lành Bình Dương sống tốt đời đẹp đạo 

Cập Nhật 24-12-2012

Bình Dương hiện có trên 52.000 đồng bào theo Công giáo và Tin lành sống đan xen, hòa đồng với những người khác.

Các tôn giáo ở Bình Dương: Sống tốt đời, đẹp đạo 

Cập Nhật 26-11-2012

Thực hiện tốt các chính sách về tôn giáo

Đồng bào có đạo xã Lạc An (Tân Uyên): Xây dựng cuộc sống tươi đẹp, chan chứa tình yêu thương 

Cập Nhật 19-11-2012

 Hơn 1 năm triển khai việc làm theo Bác, bà con xứ đạo Lạc An (Tân Uyên) không chỉ xây dựng cuộc sống “tốt đời, đẹp đạo” mà còn phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Triển lãm 60 bức ảnh độc đáo về vẻ đẹp hoa Sen 

Cập Nhật 19-07-2012

  Một tác phẩm có mặt tại triển lãm “Sen Việt – Đời Sen 17”. Từ ngày 25-7 đến 5-8, triển lãm ảnh với chủ đề “Sen Việt - Đời Sen 17” được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Trần Bích sẽ diễn ra tại tầng 49 Saigon Skydeck - Bitexco Financial Tower (TP.HCM).

Hội thi trò chơi dân gian - Hát múa dân ca và nét đẹp học đường: Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Dĩ An nhất toàn đoàn 

Cập Nhật 23-03-2012

(BDO) Tối 22-3, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) đã tổ chức lễ bế mạc Hội thi trò chơi dân gian, hát múa dân ca và nét đẹp học đường lần thứ III năm 2012.

Ngành giáo dục - đào tạo: Sẽ tổ chức hội thi nét đẹp giáo viên 

Cập Nhật 08-02-2012

Kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ (8-3) tới đây, Sở Giáo dục - Đào tạo sẽ tổ chức hội thi “Nét đẹp giáo viên” lần I năm 2012. Nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên, đoàn viên công đoàn của các đơn vị độ tuổi từ 20 đến 50 tham gia hội thi.

Thượng tọa Thích Chơn Bửu: Sống tốt đời, đẹp đạo 

Cập Nhật 05-01-2012

Mỗi dịp tết đến xuân về, Thượng tọa (TT) Thích Chơn Bửu, trụ trì chùa Phước Hưng lại mang đến cho người dân nghèo ở xã Tân An, TX.TDM những phần quà ý nghĩa. Với người dân nghèo nơi đây, những phần quà của TT đã giúp họ có thêm điều kiện để đón tết đầm ấm, hoan hỉ hơn...

Đồng bào công giáo ở Bình Dương: Sống tốt đời, đẹp đạo 

Cập Nhật 21-07-2011

Tháng 7 này, niềm vui đến với đồng bào công giáo là khánh thành Nhà thờ Bà Trà (phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) với quy mô hiện đại, hoành tráng. Từ lâu, Bà Trà được xem là nhà thờ dành cho công nhân lao động (CNLĐ) nhập cư. Tâm sự với chúng tôi, linh mục Hoàng Đô Đốc, Chánh xứ Bà Trà, Chánh Thư ký Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh, cho biết xây dựng và đưa vào hoạt động nhà thờ này là niềm mơ ước của giáo dân và CNLĐ địa phương. “Để có chỗ tổ chức lễ, sinh hoạt tín ngưỡng tôn giáo như ngày hôm nay, chúng tôi luôn được sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp chính quyền” - linh mục nói tiếp. Không chỉ ở đây mà Nhà thờ Chánh Tòa (Phú Cường, TX.TDM), Giáo xứ An Phú (TX.Thuận An) và nhiều cơ sở thờ tự cũng được chính quyền tạo điều kiện trong quá trình xây dựng và hoàn thành.

Quay lên trên