Ngành giáo dục - đào tạo: Sẽ tổ chức hội thi nét đẹp giáo viên

Cập nhật: 08-02-2012 | 00:00:00

Kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ (8-3) tới đây, Sở Giáo dục - Đào tạo sẽ tổ chức hội thi “Nét đẹp giáo viên” lần I năm 2012. Nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên, đoàn viên công đoàn của các đơn vị độ tuổi từ 20 đến 50 tham gia hội thi.

Hội thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc xây dựng và hoàn thiện những phẩm chất đạo đức, chuẩn mực của người phụ nữ ngành giáo dục - đào tạo thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc và phát huy truyền thống cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Đây còn là cơ hội để chị em giao lưu, học hỏi lẫn nhau và  khẳng định bản lĩnh, sự tự tin của mình; dù ở độ tuổi nào, ở vai trò hay vị trí nào, người phụ nữ vẫn luôn thể hiện được sự tài năng, duyên dáng, góp phần tô đẹp thêm cho cuộc sống.

Hội thi có 4 phần: thi kiến thức tìm hiểu về “Phẩm chất đạo đức người phụ nữ Việt Nam qua từng thời kỳ”; thi trang phục áo dài, công sở và tự chọn; thi năng khiếu múa, hát, ngâm thơ, cắm hoa và thi ứng xử theo yêu cầu của ban tổ chức.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=294
Quay lên trên
X