Kết quả tìm kiếm cho "đế giày"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

Dùng giấy phép lái xe giả để cầm cố  

Cập Nhật 17-11-2014

Ngày 14-11, Công an TX.Thuận An cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giam các đối tượng trong một đường dây chuyên “sản xuất” giấy phép lái xe giả, sau đó mang đến các tiệm cầm đồ trên địa bàn TX.Thuận An cầm cố

Tag: giấy phép lái xe giả,cầm đồ giấy giả,cầm giấy phép lái xe giả

Công ty Giấy Vĩnh Phú: Giữ chữ tín để phát triển ổn định 

Cập Nhật 22-04-2014

   Dây chuyền sản xuất giấy cuộn bao bì của Công ty TNHH MTV Giấy Vĩnh Phú tại xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng. Ảnh: D.CHÍ

Để ngành da giày tận dụng được lợi thế TPP 

Cập Nhật 05-11-2013

   Sản xuất giày xuất khẩu tại Công ty PROWIN

Triển khai đề án nâng cao chất lượng đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe 

Cập Nhật 06-08-2013

Các cơ sở đào tạo cấp GPLX, sát hạch lái xe đã triển khai đề án nâng cao chất lượng đào tạo, sát hạch, cấp GPLX góp phần giảm thiểu TNGT và ùn tắc giao thông, đưa các chương trình như bộ lý thuyết 450 câu hỏi, trang bị lại phương tiện, hình tập lái phối hợp với quy định mới để đào tạo từ 1-7- 2013 đáp ứng yêu cầu mới về đào tạo, sát hạch, cấp GPLX.

Chỉ cần 5 giây để phát đi thông báo sóng thần 

Cập Nhật 19-10-2011

Hệ thống cảnh báo sóng thần do Việt Nam thiết kế có thể phát đi thông báo đầu tiên chỉ sau 5 giây. Đây cũng là hệ thống đầu tiên trên thế giới cho phép tự động gửi và phát thông báo qua hệ thống đài truyền thanh sẵn có.

8 giây để khởi động Windows 8! 

Cập Nhật 13-09-2011

Một công nghệ mới được áp dụng trên Windows 8, cho phép máy tính khởi động cực nhanh chỉ mất 8 giây để vào giao diện chính của Windows.

Não cần chưa tới một giây để ra quyết định yêu 

Cập Nhật 29-10-2010

Có thể bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng não của chúng ta chỉ cần khoảng 1/5 giây để quyết định chúng ta sẽ yêu ai đó hay không.

Giả mạo giấy tờ để chuyển nhượng quyền sử dụng đất của người khác: Một hình thức lừa đảo mới 

Cập Nhật 25-03-2010

Sáng 23-3, Chủ tịch UBND xã Tân An, TX.TDM Nguyễn Ngọc Khanh cho biết: Toàn bộ hồ sơ Hợp đồng ủy quyền, Đơn xác nhận tình trạng bất động sản do bà Trần Kim Tiến, ngụ xã Chánh Mỹ, TX.TDM lập, với những lời chứng, xác nhận của UBND xã Tân An là giấy tờ giả. Vụ việc này đã được UBND xã Tân An báo cáo về trên... Trước đó vào ngày 22-11-2009, bà Trần Kim Tiến đã sử dụng bộ hồ sơ giả trên để lừa chuyển nhượng quyền sử dụng đất (QSDĐ) của bà Huỳnh Thị Bồng, hiện ngụ xã Tương Bình Hiệp (trước đây thuộc xã Tân An, TX.TDM) sang cho anh Lê Công Thuận nhằm chiếm đoạt của anh Thuận 200 triệu đồng. Để thực hiện hành vi lừa đảo, bà Tiến đã lập ra bộ hồ sơ Hợp đồng ủy quyền giả, dưới danh nghĩa của bà Huỳnh Thị Bồng, cùng chồng là ông Nguyễn Văn Bảy đồng ý ủy quyền cho bà Tiến đứng ra lo liệu việc chuyển nhượng QSDĐ.

Quay lên trên