Kết quả tìm kiếm cho "đến đồng bào"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 56

Hành trình đến với đồng bào vùng lũ 

Cập Nhật 29-11-2013

Đường đến với bà con vùng lũ, các thành viên trong đoàn phải đi qua nhiều đoạn khó khăn, trắc trở. Chính vì vậy mà những nỗ lực của chúng tôi dường như chỉ đáp ứng được phần nào mong đợi của bà con. Con đường cứu trợ, vì thế cũng như dài thêm trước mắt…  Ông Bùi Văn Chiến, Phó Tổng Giám đốc Công ty Becamex trao quà cho người dân vùng lũ

Mang “nghĩa tình” đến với đồng bào miền Trung 

Cập Nhật 28-10-2013

Hôm nay (28-10), đoàn cứu trợ của Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Tấn Lộc, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo Công ty TNHH MTV Vật liệu và Xây dựng Bình Dương tiếp tục đến với người dân Thừa Thiên - Huế, là tỉnh cuối cùng trong chuyến công tác đợt 2 mang “nghĩa tình” của người dân Bình Dương đến với đồng bào các tỉnh miền Trung chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 11 gây ra ngày 15-10 vừa qua.

Thị trường lao động ở Bình Dương: Đến cuối năm 2013, dự báo cần khoảng 19.000 lao động 

Cập Nhật 14-10-2013

Qua các phiên giao dịch việc làm cho thấy đa số nguồn lao động (LĐ) đến trung tâm tìm việc có trình độ đại học trên 50% và nguồn cung LĐ có trình độ đại học những tháng đầu năm cao hơn nguồn cầu tới 30%, nguồn cung có trình độ trung cấp cao hơn nguồn cầu 14%. Đây là nguyên nhân dẫn đến sinh viên mới tốt nghiệp đại học, trung cấp khó tìm được việc làm.

Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương đến với đồng bào Quảng Trị 

Cập Nhật 10-10-2013

Ông Lương Trung Thông, Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh Quảng Trị đã thông tin cho đoàn biết về thiệt hại do cơn bão số 10 gây ra cho người dân trên địa bàn. Ước tính tổng thiệt hại do cơn bão gây ra hơn 3.300 tỷ đồng. Các huyện Vĩnh Linh, Gio Linh, đảo Cồn Cỏ bị thiệt hại nặng nề nhất, trong đó huyện đảo Cồn Cỏ có 100% trụ sở hư hỏng nặng, 50 % trụ điện bị gãy đổ, cây xanh rừng phòng hộ bị gãy đổ hàng loạt. Đặc biệt, theo thống kê của tỉnh bão số 10 đã làm hơn 7.000 ha cao su gãy đổ, trong đó huyện Vĩnh Linh bị thiệt hại nặng nhất với gần 5.000 ha.

Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương đến với đồng bào vùng bão lũ Hà Tĩnh và Quảng Bình 

Cập Nhật 09-10-2013

(BDO) Tiếp tục chuyến công tác cứu trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại trong cơn bão số 10 vừa qua, sáng 9-10, Ông Phạm Văn Cành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh đã dẫn đầu đoàn cứu trợ trực tiếp đến trao quà cho bà con nhân dân xã Kỳ Trung, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Đây là địa phương của Hà Tĩnh bị thiệt hại nặng nề nhất bởi cơn bão số 10 vừa qua.  

Trường Mầm non Tuổi Ngọc trao tặng 50 triệu đồng đến bé Thiên Bảo 

Cập Nhật 10-05-2013

(BDO) Sáng 10-5, tập thể giáo viên Trường Mầm non Tuổi Ngọc (TP.TDM, Bình Dương) cùng đại diện Hội cha mẹ học sinh của trường đã đến Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) trao tặng gia đình bé Thiên Bảo 50 triệu đồng. Số tiền này do phụ huynh và giáo viên của trường ủng hộ.

Triều Tiên báo động tên lửa khi Mỹ điều B-2 đến Hàn Quốc 

Cập Nhật 29-03-2013

Các đơn vị tên lửa Triều Tiên ở trong trạng thái sẵn sàng tấn công bất cứ lúc nào vào các căn cứ quân sự của Mỹ.

Cần thiết xây dựng quy chế liên quan đến hoạt động tác nghiệp của nhà báo 

Cập Nhật 13-06-2012

Tại cuộc tọa đàm, các nhà báo đã tập trung thảo luận những vấn đề xoay quanh nhận thức của xã hội về bảo vệ quyền hành nghề hợp pháp của nhà báo; nhận thức của chính nhà báo khi tác nghiệp; sự hiểu biết của nhà báo về luật pháp và lĩnh vực chuyên môn.

Kazakstan: Bạo động lan đến thủ đô 

Cập Nhật 19-12-2011

Hôm qua, làn sóng bạo động bùng phát từ thành phố dầu mỏ đã lan đến khu vực thủ đô của Kazakstan, phá vỡ ngày kỷ niệm độc lập của nước này. Đây là vụ bạo động dữ dội nhất tại Kazakstan kể từ quốc gia Trung Á này tách khỏi Liên bang Xôviết.

Thuê bao di động: Hướng đến phát triển bền vững 

Cập Nhật 30-06-2011

Thị trường viễn thông Việt 6 tháng đầu năm 2011 ghi nhận vẫn có sự phát triển, tuy nhiên không còn “phi mã” như trước. Tổng số thuê bao điện thoại phát triển mới trong sáu tháng đầu năm 2011 ước tính đạt 4,7 triệu thuê bao, bằng 59,5% cùng kỳ năm trước…

Quay lên trên