Kết quả tìm kiếm cho "đề xuất giải pháp"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 59

Đề xuất giải pháp nâng cao chỉ số cải cách hành chính năm 2016 

Cập Nhật 21-09-2016

Vừa qua, Bộ Nội vụ đã công bố Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2015. Theo đó, Bình Dương đứng thứ 7 về Chỉ số CCHC năm 2015 với 89,78 điểm, tăng 5 bậc so với năm 2014.

Tag: Bộ Nội vụ

Chương trình sản xuất sạch hơn giai đoạn (2012-2015): Giải pháp để có môi trường đáng sống 

Cập Nhật 07-09-2016

Nhiều nguồn lực đầu vào sản xuất (nguyên liệu, năng lượng, nước và nhân công) còn quá rẻ so với nhiều nước, nên các DN chưa nhìn nhận được tầm quan trọng của việc tăng hiệu quả sử dụng tài nguyên.

Tag: Chương trình,sản xuất,sạch hơn,Trung Tâm Khuyến công

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam: “Bình Dương cần tiếp tục đề xuất các giải pháp, chính sách chăm lo cho công nhân...” 

Cập Nhật 29-06-2016

Hôm qua (28-6), Đoàn công tác do Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam làm trưởng đoàn cùng các bộ, ngành Trung ương đã có chuyến thăm và làm việc với Bình Dương về các thiết chế văn hóa trong khu công nghiệp (KCN)

Tag: Phó Thủ tướng Chính phủ

Singapore đề xuất giải pháp tạm thời cho tranh chấp Biển Đông 

Cập Nhật 02-03-2016

Phóng viên TTXVN tại Singapore dẫn truyền thông nước sở tại cho biết Singapore đã đề xuất một khái niệm mới được gọi là Bộ quy tắc cho các vụ va chạm ngoài ý muốn trên biển

Tag: Singapore,đề xuất,giải pháp,tạm thời,cho tranh chấp Biển Đông

Đề xuất nhiều giải pháp phát triển kinh tế-xã hội năm 2016 

Cập Nhật 02-11-2015

Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 10, sáng 2-11, các đại biểu Quốc hội làm việc tại Hội trường, thảo luận về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2015 và kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2016.

Tag: Đề xuất,nhiều giải pháp,phát triển,kinh tế-xã hội

Trí thức Việt ở nước ngoài đề xuất giải pháp về tài chính, giáo dục 

Cập Nhật 08-06-2015

Tại diễn đàn, các đại biểu là chuyên gia kinh tế, các nhà hoạch định chính sách đã trao đổi, chia sẻ những vấn đề cùng quan tâm với mong muốn đóng góp công sức, trí tuệ vì một đất nước Việt Nam phát triển.

Tag: Trí thức Việt,,đề xuất giải pháp,tài chính,giáo dục

Ưu tiên thực hiện đồng bộ và có hiệu quả các nhóm giải pháp để thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh (*) 

Cập Nhật 09-07-2014

(Phát biểu của đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 17 khóa IX)

ĐB Quốc hội đề xuất nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn 

Cập Nhật 01-11-2013

Buổi thảo luận cũng ghi nhận nhiều giải pháp được các đại biểu đề xuất nhằm tháo gỡ khó khăn, nâng cao chất lượng phát triển, đáp ứng mong đợi của nhân dân và cử tri cả nước.

Sản xuất, kinh doanh trong thời buổi khó khăn: Giải pháp nào để quản lý dòng tiền hiệu quả? 

Cập Nhật 12-08-2013

Tình hình kinh tế khó khăn, lực cầu đi xuống khiến không ít doanh nghiệp (DN) khó khăn vì không có đầu ra cho sản phẩm, không quay vòng được dòng vốn… Tuy nhiên đây không phải là những khó khăn duy nhất mà các DN gặp phải. Ngay cả các DN ăn nên làm ra cũng căng thẳng không kém trong tình hình hiện nay vì chuyện dòng tiền quay vòng quá chậm, thậm chí bị thất thoát dễ dẫn đến các rủi ro phát sinh khác như chậm thanh toán công nợ, tốn chi phí vay ngân hàng (NH)…  Đầu ra cho sản phẩm, quyết định việc kinh doanh, sản xuất của DN (ảnh chỉ mang tính minh họa)

Quay lên trên