Kết quả tìm kiếm cho "để làm tốt"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 43

Trường THCS Hòa Lợi (Bến Cát): Làm theo Bác để dạy và học tốt hơn 

Cập Nhật 17-12-2013

Những năm qua, thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, trường THCS Hòa Lợi (Bến Cát) đã linh hoạt kết hợp việc học tập và làm theo lời Bác gắn với các phong trào của ngành, như: “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”... Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo ở địa phương.  Những năm qua, thầy và trò trường THCS Hòa Lợi luôn làm theo Bác bằng những việc làm cụ thể, thiết thực gắn với nhiệm vụ dạy và học tại nhà trường

Gần dân để làm tốt nhiệm vụ 

Cập Nhật 28-11-2013

   Chị Bùi Thị Kim Nguyên cập nhật các thông tin đánh giá về chất lượng của hệ thống quản lý chất lượng ISO

Không ngừng học tập để làm tốt nhiệm vụ 

Cập Nhật 25-11-2013

Mặc dù đã bước vào tuổi 57 nhưng bác sĩ Bùi Công Tuyền, Bí thư Chi bộ khối Cận lâm sàng, Phó khoa Chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Đa khoa TX.Thuận An vẫn miệt mài học tập, nghiên cứu phục vụ cho chuyên môn của mình.

Đồng chí Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương: Phát huy sức mạnh tổng hợp để làm tốt công tác tuyên truyền 

Cập Nhật 31-07-2013

Nhân kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng (1.8.1930 - 1.8.2013), phóng viên Báo Bình Dương đã phỏng vấn đồng chí Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về công tác tuyên giáo của tỉnh trong thời gian qua và định hướng trong thời gian tới.

Tổng kết công tác tổ chức lễ hội “Lái Thiêu - Mùa trái chín” năm 2013: Rút kinh nghiệm để làm tốt hơn cho những lần tổ chức tiếp theo 

Cập Nhật 16-07-2013

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đánh giá cao công tác tổ chức, chuẩn bị phục vụ của BTC lễ hội, đặc biệt là việc xây dựng được hình ảnh mới của VCAT Lái Thiêu, bước đầu khắc phục được tình trạng cò mồi, chèo kéo, “chặt chém” du khách. Tuy nhiên, Phó Chủ tịch cũng nhấn mạnh, ngoài những thành quả đạt được, BTC cần rút kinh nghiệm để làm tốt hơn những lần tổ chức tiếp theo.

Tân Uyên: Học theo Bác để làm việc tốt hơn 

Cập Nhật 13-06-2013

Qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về việc tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, nhiều cán bộ, đảng viên, (CB, ĐV), hội viên ở Tân Uyên đã tích cực học và làm theo Bác để rèn luyện, tu dưỡng bản thân, thực hiện nhiệm vụ chính trị tại đơn vị ngày càng đạt kết quả tốt hơn.

Cử tri TX.Thuận An đề nghị, cần làm tốt công tác bảo đảm an toàn giao thông 

Cập Nhật 28-12-2012

(BDO) Chiều 27-12, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An đã có buổi tiếp xúc với trên 80 bà con cử tri xã An Sơn.

“Học hỏi, tiếp thu kinh nghiệm từ các mô hình thanh niên cả nước để làm tốt thêm phong trào thanh niên của tỉnh” 

Cập Nhật 07-12-2012

Đó là lời căn dặn của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang trong buổi gặp Đoàn Thanh niên tỉnh dự Đại hội Đoàn toàn quốc tại Hà Nội từ ngày 11 đến 14-12-2012.

Dự án cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương: Rút kinh nghiệm để làm tốt hơn 

Cập Nhật 23-07-2012

Từ những ý kiến bức xúc của người dân trong quá trình thi công dự án cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương, lãnh đạo các cơ quan chức năng đã có buổi làm việc với đơn vị chủ đầu tư là Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước và Môi trường Bình Dương (Biwase) và phân tích, mổ xẻ khá cụ thể các ý kiến người dân nêu. Để dự án nhanh chóng hoàn thành, đáp ứng nguyện vọng của đại đa số người dân, tại cuộc làm việc đã có nhiều ý kiến góp ý cho đơn vị chủ đầu tư...

Nâng chất để làm tốt công tác phân luồng 

Cập Nhật 16-05-2012

Nhằm thực hiện phổ cập giáo dục trung học, hiện nay, ở bậc THCS, chương trình dạy nghề được triển khai từ lớp 6 và hướng nghiệp được triển khai từ lớp 9. Từ năm 1981, nhằm giúp học sinh (HS) có kiến thức nghề nghiệp, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã triển khai thực hiện việc hướng nghiệp - dạy nghề cho HS THCS. Mục tiêu của chương trình là tạo cho HS có khả năng lựa chọn nghề nghiệp phù hợp và chuẩn bị những kỹ năng lao động cần thiết giúp các em bước vào cuộc sống nếu không có điều kiện học lên cao hơn. Và trong những năm qua, nội dung chương trình hướng nghiệp thay đổi rất nhiều để phù hợp với sự phát triển của xã hội.

Quay lên trên