“Học hỏi, tiếp thu kinh nghiệm từ các mô hình thanh niên cả nước để làm tốt thêm phong trào thanh niên của tỉnh”

Cập nhật: 07-12-2012 | 00:00:00

Đó là lời căn dặn của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang trong buổi gặp Đoàn Thanh niên tỉnh dự Đại hội Đoàn toàn quốc tại Hà Nội từ ngày 11 đến 14-12-2012.

Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng đoàn đại biểu Nguyễn Phạm Duy Trang đã báo cáo lãnh đạo Tỉnh ủy về công tác chuẩn bị cho Đại hội Đoàn toàn quốc. Theo đó, đoàn đại biểu tỉnh được Trung ương Đoàn giao viết 4 tham luận về 3 mảng hoạt động lớn là chính sách phát triển tài năng trẻ, mô hình thanh niên xung phong làm kinh tế và chăm lo cho thanh niên công nhân. Trong đó tham luận “Giải pháp chăm lo cho thanh niên công nhân thời kỳ mới” của Tỉnh đoàn Bình Dương vinh dự được trình bày chính thức trong các phiên làm việc chính thức của đại hội. Công tác tổ chức tiếp xúc lấy ý kiến của đoàn viên thanh niên trong tỉnh đã được đoàn đại biểu triển khai thực hiện tốt và đạt kết quả cao.

Đồng chí Vũ Minh Sang đã biểu dương sự chuẩn bị chu đáo của đoàn đại biểu, đồng thời căn dặn các đại biểu của Tỉnh đoàn khi tham gia đại hội toàn quốc phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết để cùng tham gia hiệu quả các hoạt động tại đại hội. Đoàn đại biểu phải truyền tải đến đại hội ý chí, nguyện vọng của thanh niên tỉnh nhà, học tập, tiếp thu các mô hình, hoạt động hay của Trung ương, của các đơn vị bạn để áp dụng cho phong trào Đoàn trong tỉnh. Đồng thời mỗi thành viên phải thể hiện tốt vai trò đại sứ của thanh niên một tỉnh công nghiệp, năng động, luôn cầu thị, đoàn kết cùng thanh niên cả nước.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=258
Quay lên trên