Kết quả tìm kiếm cho "đối tác quan trọng"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 55

Việt Nam coi Vương quốc Bỉ là đối tác quan trọng 

Cập Nhật 18-01-2013

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định Việt Nam đánh giá cao vị trí của Bỉ ở châu Âu và trên thế giới, coi Bỉ là đối tác quan trọng, là cầu nối cho sự phát triển quan hệ giữa Việt Nam với EU và các nước châu Âu khác.

ASEAN là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Trung Quốc 

Cập Nhật 22-09-2012

Ngày 21-9, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã dự lễ khai mạc Hội chợ ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) và Hội nghị Thượng đỉnh đầu tư, thương mại ASEAN - Trung Quốc (CABIS) lần thứ 9 tại thành phố Nam Ninh thuộc tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc).

Các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ trong tỉnh làm tốt công tác hậu phương quân đội 

Cập Nhật 06-09-2012

(BDO) Trong không khí rộn ràng chuẩn bị cho Ngày hội tòng quân lại thấy những cán bộ Hội LHPN xuống tận nhà tân binh để chia sẻ, động viên con yên tâm lên đường làm nhiệm vụ; hay, vận động các Mạnh Thường Quân trao tặng những phần quà ý nghĩa đưa tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ.

Tiếp tục quán triệt và thực hiện tốt Chỉ thị số 48/CT-TW của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới 

Cập Nhật 02-07-2012

Ngày 22-10-2010, Bộ Chính trị ra Chỉ thị số 48/CT-TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm (PCTP) trong tình hình mới. Quán triệt và thực hiện chỉ thị này, tỉnh Bình Dương đã có nhiều hoạt động rất tích cực nhằm kiềm chế và kéo giảm tình hình tội phạm trên địa bàn, bảo đảm điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) ở địa phương.

Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh:Đổi mới phương thức công tác dân vận trong nhiệm kỳ mới 

Cập Nhật 11-10-2010

Trong những năm qua, các cấp ủy Đảng trong toàn Đảng bộ khối đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo làm khá tốt công tác dân vận (CTDV). Song cũng còn tồn tại những hạn chế, yếu kém, đòi hỏi trong nhiệm kỳ mới các cơ quan, đơn vị cần phải tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động trong thực hiện CTDV.

Quay lên trên