Kết quả tìm kiếm cho "đối tác tốt"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 45

Phú Chánh làm tốt công tác xóa đói giảm nghèo 

Cập Nhật 29-01-2012

(BDO) Phú Chánh là một xã thuần nông nằm ở phía Bắc của huyện Tân Uyên, người dân trong xã sống chủ yếu dựa vào nghề trồng lúa và hoa màu. Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự chỉ đạo, điều hành sâu sát, kịp thời của chính quyền địa phương, xã Phú Chánh đã thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế, xã hội đã đề ra.

Xã An Lập (Dầu Tiếng): Thực hiện tốt công tác xóa đói giảm nghèo 

Cập Nhật 17-10-2011

Trên địa bàn xã An Lập (Dầu Tiếng), tỷ lệ hộ nghèo giảm đáng kể qua các năm, đời sống kinh tế, văn hóa của nhân dân không ngừng được cải thiện. Đó là kết quả của công tác xóa đói giảm nghèo mà cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã đã quan tâm và nỗ lực thực hiện trong những năm qua.  Giúp người dân thoát nghèo, xã đã tổ chức nhiều lớp dạy nghề (tại lớp nghề chăm sóc cây kiểng được tổ chức vào tháng 9-2011)

Phó Tổng cục DS-KHHGĐ Nguyễn Văn Tân: Bình Dương làm tốt công tác truyền thông thay đổi hành vi 

Cập Nhật 18-03-2011

Phó Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) Nguyễn Văn Tân vừa có chuyến làm việc với Chi cục DS- KHHGĐ tỉnh về việc thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia về DS-KHHGĐ năm 2011. Theo đó, năm nay Chi cục DS- KHHGĐ tỉnh đã đề ra mục tiêu giảm mức sinh 0,6%o; duy trì mức sinh thay thế; giảm tỷ lệ sinh con thứ 3 trở lên 0,5% so với năm trước; triển khai thực hiện có kết quả các mô hình nâng cao chất lượng DS. Các hoạt động sẽ được chú trọng là truyền thông chuyển đổi hành vi; bảo đảm hậu cần và cung cấp dịch vụ KHHGĐ, trong đó đẩy mạnh phương tiện tránh thai tiếp thị xã hội...

Tiếp tục thực hiện tốt công tác giảm nghèo và chăm lo cho các đối tượng chính sách 

Cập Nhật 10-01-2011

Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tại Hội nghị tổng kết công tác giảm nghèo giai đoạn 2006-2010, phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2011-2015 và tổng kết ngành lao động - thương binh và xã hội (LĐ-TB&XH) năm 2010, kế hoạch công tác năm 2011. Theo báo cáo của ngành LĐ-TB&XH tỉnh, trong 5 năm (2006-2010) bằng các chính sách cụ thể, hiệu quả như tín dụng ưu đãi cho hộ nghèo; hỗ trợ về y tế, giáo dục, văn hóa tinh thần cho hộ nghèo, người nghèo... nên chương trình giảm nghèo của tỉnh đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Tỷ lệ hộ nghèo giảm nhanh và số hộ nghèo hiện chiếm ít nhất so với các tỉnh, thành khác trong nước. Trên 2/3 số huyện và xã đã cơ bản đạt các chỉ tiêu thoát nghèo, hàng chục ngàn hộ nghèo đã vươn lên. Trong năm 2010, ngành  LĐ-TB&XH tỉnh cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các chỉ tiêu chủ yếu của ngành như giải quyết việc làm mới, dạy nghề, giảm nghèo... đều vượt kế hoạch đề ra.

Quay lên trên