Kết quả tìm kiếm cho "độc lập"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 131

“Chợ đêm Thủ Dầu Một và chợ đêm ở Trung tâm Thương mại - Dịch vụ Bạch Đằng là độc lập” 

Cập Nhật 22-08-2014

Ngày 12-6, báo Bình Dương có đăng bài: “Xung quanh phản ánh của 20 hộ dân ở đường Điểu Ong, P.Phú Cường, TP.TDM: Việc sắp xếp kinh doanh chỉ là tạm thời…”.

“Dù phải đốt cháy cả dãy Trường Sơn cũng phải kiên quyết giành cho được độc lập… ” 

Cập Nhật 18-08-2014

“Dù phải đốt cháy cả dãy Trường Sơn cũng phải kiên quyết giành cho được độc lập… ”

Độc lập về văn hóa, yếu tố quan trọng để bảo vệ Tổ quốc 

Cập Nhật 22-07-2014

 - Xin Giáo sư phác họa nét đặc trưng trong mối giao lưu văn hóa giữa hai nước Việt Nam và Trung Quốc (TQ)?

Hiệp định Giơ-ne-vơ: Cơ sở pháp lý bảo đảm mục tiêu độc lập, toàn vẹn lãnh thổ, thống nhất đất nước 

Cập Nhật 19-07-2014

Hiệp định Giơ-ne-vơ được ký kết, đánh dấu một dấu mốc lịch sử quan trọng của cách mạng Việt Nam: Miền Bắc được hoàn toàn giải phóng, tiến lên xây dựng chủ nghĩa xã hội; miền Nam tiếp tục cuộc đấu tranh tiến tới thống nhất nước nhà. Tuy chưa giành thắng lợi như mong muốn nhưng nội dung của Hiệp định Giơ-ne-vơ đã đặt những cơ sở chính trị và pháp lý quan trọng cho cuộc đấu tranh giải phóng hoàn toàn đất nước…

Viễn thông Bình Dương đón nhận Huân chương Độc lập hạng III 

Cập Nhật 28-04-2014

Qua 6 năm hoạt động, VNPT Bình Dương đã áp dụng mô hình tổ chức mới, sắp xếp lại toàn bộ hệ thống cấu trúc của ngành, tạo thuận lợi cho việc phối hợp giữa các bộ phận trong đơn vị, hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh đề ra.

Viễn thông Bình Dương đón nhận Huân chương Độc lập hạng ba 

Cập Nhật 28-04-2014

(BDO) Sáng 28-4, Viễn thông Bình Dương (VNPT Bình Dương) đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Độc lập hạng ba và hội nghị tri ân khách hàng năm 2014. Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trần Đức Lai, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm, các vị lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ cùng CB-CNV VNPT Bình Dương về dự.

Bưu điện tỉnh Bình Dương đón nhận Huân chương Độc lập hạng ba 

Cập Nhật 25-04-2014

  Thứ trưởng Bộ Thông tin -Truyền thông Trần Đức Lai (bìa phải) thừa ủy quyền Chủ tịch nước trao Huân chương Độc lập hạng ba cho tập thể CB-CNV Bưu điện tỉnh Bình Dương.

Giám đốc công ty ván sàn Sao Nam (KCN Nam Tân Uyên) ĐỖ Thị Kim Loan: “Cần thành lập câu lạc bộ các nhà sản xuất ván sàn...” 

Cập Nhật 07-10-2013

Với sự phát triển của nền kiến trúc - mỹ thuật hiện đại thì ván sàn chiếm từ 65 - 70% thay cho vật liệu xây dựng mang tính trang trí như gạch ốp tường, gạch men lót sàn… vì nhiều lý do như nhẹ, dễ vận chuyển, giá thành hợp lý, màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Đặc biệt là giá cả cạnh tranh và quan trọng hơn là góp phần bảo vệ môi trường. Với đà phát triển của khoa học công nghệ kết hợp với kỹ thuật hiện đại và bàn tay khéo léo, lành nghề của người thợ thì tấm ván sàn vừa có độ cứng, sự chịu đựng với thời tiết khắc nghiệt không thua kém các loại vật liệu xây dựng, trang trí truyền thống khác. Và điểm nhấn quan trọng nữa là gỗ để sản xuất ra ván sàn đều là gỗ có nguồn gốc rõ ràng, trong đó trên 80% là tận dụng từ phụ, phế phẩm công, nông nghiệp nên rất thân thiện với môi trường.

Quay lên trên