Bưu điện tỉnh Bình Dương đón nhận Huân chương Độc lập hạng ba

Cập nhật: 25-04-2014 | 00:00:00

  Thứ trưởng Bộ Thông tin -Truyền thông Trần Đức Lai (bìa phải) thừa ủy quyền Chủ tịch nước trao Huân chương Độc lập hạng ba cho tập thể CB-CNV Bưu điện tỉnh Bình Dương.

Chính thức tách ra từ ngành bưu chính viễn thông từ ngày 1-1-2008, doanh thu năm đầu của Bưu điện tỉnh chỉ 44,7 tỷ đồng. Đến năm 2012, đơn vị đã đạt tốc độ tăng trưởng 30% với doanh thu bưu chính gần 86,4 tỷ đồng, tăng gấp đôi so với doanh thu vào những ngày đầu mới tách lập.

Năm 2008, năng suất lao động thuần bưu chính đạt 96 triệu đồng/người/năm, đến năm 2012 con số này đã lên đến 213 triệu đồng/người/năm, tăng trên 200%. Kết quả này là nhờ tinh thần đoàn kết, không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ thông tin, rút ngắn thời gian, tăng hiệu quả và giảm chi phí cho khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao thành tích mà tập thể Bưu điện tỉnh đã đạt được. Tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, Bưu điện tỉnh cần năng động sáng tạo, mở rộng và phát huy vai trò thông tin liên lạc trong thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa, góp phần với tỉnh hoàn thành nhiệm vụ kinh tế xã hội trong thời gian tới.

DUY CHÍ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=404
Quay lên trên