Kết quả tìm kiếm cho "đội xe đạp nam"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 24

Kết thúc giải xe đạp toàn quốc ĐBSCL năm 2014: Lê Văn Duẩn (TP.HCM) đoạt cú đúp; Đồng Tháp vô địch đồng đội 

Cập Nhật 22-08-2014

Giải đã khép lại sau 2 chặng cuối diễn ra trong ngày 20-8 với kết quảTrần Văn Quyền (Quân khu 7) chiến thắng chặng 7 từ TP.Sóc Trăng đi TP.Cần Thơ dài 62km.

Giải xe đạp “Về Điện Biên Phủ” năm 2014”: Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương vô địch đồng đội nữ 

Cập Nhật 06-05-2014

Hôm qua (5-5), cuộc đua xe đạp “Về Điện Biên Phủ” năm 2014 đã xác định được các danh hiệu của giải. Kết quả, ê kíp Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (CTNMTBD) đã xuất sắc đoạt danh hiệu vô địch đồng đội chung cuộc; hạng nhì và ba là Đồng Tháp và An Giang. Ngoài danh hiệu này, CTNMTBD còn có 2 VĐV Nguyễn Phan Ngọc Trang và Cao Thị Cẩm Lệ lần lượt đoạt hạng nhì và ba chung cuộc. VĐV vô địch cá nhân nữ của giải là Nguyễn Thị Thật (An Giang). Cua-rơ này cũng đoạt luôn danh hiệu Áo xanh.

Kết thúc giải xe đạp “Về Điện Biên Phủ” năm 2014: CTNMT Bình Dương vô địch đồng đội nữ 

Cập Nhật 05-05-2014

  Các VĐV đội CTNMTBD tại giải. Ảnh: Chấn QuyềnỞ giải dành cho nữ, cua rơ Nguyễn Thị Thật (An Giang) giành Áo vàng chung cuộc; VĐV giành hạng nhì và ba chung cuộc là Nguyễn Phan Ngọc Trang và Cao Thị Cẩm Lệ, cùng thuộc đơn vị Cấp thoát nước Môi trường Bình Dương (CTNMTBD). Nguyễn Thị Thật còn giành luôn danh hiệu Áo xanh của giải. Với kết quả trên, đội CTNMTBD đã giành ngôi vô địch đồng đội của giải rất thuyết phục; hạng nhì và ba chung cuộc là Đồng Tháp và An Giang.

Đội tuyển xe đạp Bình Dương (Nam): Cần được quan tâm đầu tư tốt hơn 

Cập Nhật 26-11-2013

Đội tuyển xe đạp Bình Dương đã thể hiện tương đối toàn diện về năng lực của chính mình sau khi trở về từ giải xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa lần thứ 16 năm 2013 vừa kết thúc mới đây.

Quay lên trên