Giải xe đạp “Về Điện Biên Phủ” năm 2014”: Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương vô địch đồng đội nữ

Cập nhật: 06-05-2014 | 00:00:00

Hôm qua (5-5), cuộc đua xe đạp “Về Điện Biên Phủ” năm 2014 đã xác định được các danh hiệu của giải. Kết quả, ê kíp Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (CTNMTBD) đã xuất sắc đoạt danh hiệu vô địch đồng đội chung cuộc; hạng nhì và ba là Đồng Tháp và An Giang. Ngoài danh hiệu này, CTNMTBD còn có 2 VĐV Nguyễn Phan Ngọc Trang và Cao Thị Cẩm Lệ lần lượt đoạt hạng nhì và ba chung cuộc. VĐV vô địch cá nhân nữ của giải là Nguyễn Thị Thật (An Giang). Cua-rơ này cũng đoạt luôn danh hiệu Áo xanh.

Kết quả giải nam, VĐV Nguyễn Tấn Hoài (Đồng Tháp) giành Áo vàng và Áo đỏ chung cuộc, trong khi danh hiệu Áo xanh và Áo trắng lần lượt thuộc về Lê Văn Duẩn (S.Sao Việt TP.HCM) và Đỗ Quang Vinh (Quân đội). Về đồng đội, Đồng Tháp hạng nhất, S.Sao Việt TP.HCM hạng nhì và ADC TH Vĩnh Long hạng ba chung cuộc.

Hôm nay (6-5), đoàn đua sẽ tranh tài chặng đua tính điểm mang tính biểu diễn, chạy vòng quanh TP.Điện Biên Phủ để chào mừng 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ với 8 vòng đua dài 16,8km của nữ và 10 vòng đua dài 21km của nam.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên