Kết quả tìm kiếm cho "điểm cầu"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 57

Trước trận siêu cúp quốc gia 2013: Trận cầu tâm điểm 

Cập Nhật 04-01-2014

Vào lúc 16 giờ chiều nay (4-1), trên sân Ninh Bình sẽ diễn ra trận tranh Siêu cúp Quốc gia mùa bóng 2013 giữa CLB Đương kim vô địch quốc gia (V-League) là Hà Nội T&T và CLB đang giữ Cúp Quốc gia - XM The Vissai Ninh Bình. Ai sẽ có vinh dự được nâng chiếc Siêu cúp lần thứ 15 trong lịch sử này?  CLB HNT&T (áo sậm) được đánh giá nhỉnh hơn so với V.NB

Câu lạc bộ kỹ năng: Điểm đến của thanh niên 

Cập Nhật 21-12-2013

Câu lạc bộ (CLB) kỹ năng thuộc Xã đoàn Vĩnh Tân (Tân Uyên) được thành lập năm 2008 đã trở thành sân chơi, nơi sinh hoạt bổ ích cho nhiều thanh niên địa phương.

Arsenal chia điểm với Everton trong trận cầu kịch tính 

Cập Nhật 09-12-2013

Hai đội đã cống hiến 90 phút đậm chất tấn công tại Emirates, trong trận đấu tâm điểm vòng 15 Premier League.

Câu lạc bộ Young Style: Điểm đến cho bạn trẻ yêu thích tiếng Anh 

Cập Nhật 18-11-2013

Ngoài việc được giao lưu, học hỏi, trao đổi kỹ năng nói tiếng Anh, những bạn trẻ đến với CLB Young Style sẽ được học thêm nhiều kỹ năng công tác Đoàn.

Đa dạng điểm kết nối cung - cầu lao động 

Cập Nhật 18-11-2013

 Từ Sàn giao dịch việc làm

Câu lạc bộ thắp sáng niềm tin: Điểm tựa cho thanh niên hoàn lương 

Cập Nhật 06-09-2013

Nhằm giúp thanh niên sau cai nghiện, sau khi chấp hành hạn tù trở về địa phương tái hòa nhập cộng đồng, có cuộc sống ổn định, Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin do Hội Liên hiệp thanh niên xã Hưng Định, TX.Thuận An (gọi tắt là CLB) là điểm tựa cho thanh niên muốn làm lại cuộc đời.

Câu lạc bộ Giúp việc gia đình: Mô hình điểm sẽ được nhân rộng 

Cập Nhật 27-12-2012

(BDO) Sáng 27-12, Hội LHPN phường Phú Mỹ (TP.TDM) đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động hội và phong trào phụ nữ năm 2012 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2013; đồng thời sơ kết một năm hoạt động Câu lạc bộ (CLB) Giúp việc gia đình - mô hình điểm của Hội LHPN tỉnh.

Thủ tướng yêu cầu Bộ trưởng kiểm điểm sau 1 năm nhậm chức 

Cập Nhật 13-07-2012

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu các Phó Thủ tướng, Bộ trưởng tiến hành kiểm điểm, đánh giá kết quả nổi bật đã đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn trong năm đầu nhiệm kỳ của mình.

Man Utd chia điểm trong trận cầu đen đủi 

Cập Nhật 27-11-2011

Ngoại trừ tình huống mở tỷ số của Chicharito, tối qua đội chủ sân Old Trafford đã không có được sự ủng hộ của thần may mắn và phải chấp nhận trận hòa 1-1 trước Newcastle.

Câu lạc bộ “Vì tương lai” phường An Thạnh (TX.Thuận An): Điểm tựa vươn lên của thanh thiếu niên lầm lỡ... 

Cập Nhật 23-05-2011

Cùng với sự phát triển về kinh tế, phường An Thạnh, TX.Thuận An thu hút rất nhiều người dân nhập cư từ nhiều tỉnh, thành đến đây sinh sống, lập nghiệp. Kéo theo đó là sự phức tạp về tình hình an ninh trật tự, gia tăng các loại tệ nạn xã hội. Những năm trước, tệ nạn ma túy đã lôi cuốn không ít thanh thiếu niên ở địa phương vướng vào vòng u mê tăm tối của “nàng tiên nâu”. Trước tình hình đó, để theo dõi và quản lý các đối tượng nghiện ma túy được tốt hơn, phường An Thạnh đã thành lập Câu lạc bộ “Vì tương lai” (CLB VTL). Từ đó đến nay, CLB VTL đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, giúp đỡ, cảm hóa và giáo dục được nhiều đối tượng nghiện ma túy trở thành những người có ích; góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn...

Quay lên trên