Kết quả tìm kiếm cho "điện sạch"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 60

Quản lý sách điện tử bằng luật - Việc cần làm ngay 

Cập Nhật 19-07-2012

Chưa bao giờ việc đọc sách có những thay đổi mạnh mẽ như hiện nay với sự bùng nổ của sách điện tử (ebook). Nhiều nước trên thế giới như Mỹ, lượng người mua, doanh thu từ ebook đã vượt qua sách giấy truyền thống. Tại Việt Nam, ebook cũng đã có sự phát triển mạnh mẽ nhưng đáng tiếc là cơ sở quản lý để đảm bảo sự phát triển lành mạnh của ebook vẫn chưa có.

Chính sách hỗ trợ giá điện của Nhà nước 

Cập Nhật 15-06-2012

Tập đoàn Điện lực Việt Nam hoặc đơn vị trực thuộc được ủy quyền mua điện từ các doanh nghiệp sản xuất, vận hành kinh doanh bán điện từ các dự án điện gió là đối tượng được Nhà nước hỗ trợ giá điện. Nội dung này được quy định tại Thông tư 96/2012/TT-BTC hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ giá điện đối với dự án điện gió nối lưới do Bộ Tài chính vừa ban hành. Hiệu lực thực hiện từ ngày 1-8-2012. Theo đó, để được hỗ trợ giá điện, phải đáp ứng các điều kiện sau: Bên mua điện có trách nhiệm mua toàn bộ điện năng được sản xuất từ các nhà máy điện gió nối lưới thuộc địa bàn mình quản lý; việc mua bán điện được thực hiện thông qua hợp đồng mua bán điện được lập theo hợp đồng mẫu áp dụng cho các dự án điện gió nối lưới do Bộ Công Thương ban hành; có đầy đủ hồ sơ đề nghị hỗ trợ giá điện theo quy định.

Diễn viên, ca sĩ Thanh Trúc: Trở lại thời cắp sách tới trường! 

Cập Nhật 26-04-2012

Với gương mặt dịu dàng, khả ái, Thanh Trúc được biết đến bởi phong cách diễn xuất tự nhiên qua các vai diễn trong Mưa thủy tinh, Tình án, Chuyện tình mùa thu, Sóng đời... đã đem đến cho khán giả truyền hình nhiều ấn tượng tốt đẹp. Tình cờ gặp Thanh Trúc tại trường Đại học KHXH&NV TP.HCM trong hình ảnh một cô sinh viên giản dị, P.V Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi ngắn với cô diễn viên đa tài này...

Sách giáo khoa điện tử sẽ lên ngôi? 

Cập Nhật 07-12-2011

Một cuốn sách in với nội dung tuyến tính và tĩnh tại là một quan niệm của thế kỷ 15, nó không còn phù hợp với người học của thế kỷ 21 ngày nay, những con người đọc, xem, nghe và tương tác với các tài liệu học tập của mình.

Những doanh nghiệp điển hình “Sách Xanh” 

Cập Nhật 03-11-2011

“An toàn - sức khỏe - môi trường” là phương châm của các doanh nghiệp vinh dự đứng trong danh sách Sách Xanh Bình Dương vì đã có thành tích trong quá trình hoạt động sản xuất - kinh doanh gắn với bảo vệ môi trường (BVMT).

Sách điện tử về Steve Jobs được cho ra mắt tại VN 

Cập Nhật 08-10-2011

Cuốn sách tái hiện lại những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời, đưa Steve Jobs trở thành "vua" công nghệ, ẩn chứa trong đó là những bí quyết lãnh đạo của ông và con đường thành công của Apple.

Thực hiện chính sách thu giá điện ưu đãi hộ nghèo: Cần phối hợp tổ chức triển khai đồng bộ, đạt kết quả 

Cập Nhật 09-04-2011

Theo Thông tư 05/2011/TT-BCT ngày 25-2-2011 của Bộ Công Thương quy định về giá bán điện ưu đãi đối với hộ nghèo như sau: Giá điện cho bậc thang đầu tiên (0 - 50 kWh) chỉ áp dụng cho hộ nghèo và hộ thu nhập thấp, thường xuyên có mức sử dụng điện không quá 50kWh/tháng và có đăng ký với bên bán điện. Các hộ nghèo, hộ thu nhập thấp để được mua điện theo giá của bậc thang đầu tiên đăng ký theo hướng dẫn của bên bán điện. Quy định này có giá trị từ ngày 1 đến 30-3-2011. Đây là giá bán điện ưu đãi chỉ 993 đồng/kWh (chưa có VAT) dành cho hộ nghèo, hộ thu nhập thấp, bao gồm cả hộ nhà trọ có mức tiêu thụ điện dưới 50 kWh/tháng.

Chi cục dân số - kế hoạch hóa gia đình: Tổ chức diễn đàn các nhà hoạch định chính sách về công tác phòng, chống HIV/AIDS cho thanh niên năm 2010 

Cập Nhật 25-09-2010

Với mục đích ngăn ngừa khống chế tỷ lệ nhiễm HIV/AIDS trong cộng đồng dân cư, dự án có mục tiêu cụ thể là, phấn đấu 100% các huyện, thị tăng cường các hoạt động truyền thông thay đổi hành vi về phòng, chống HIV/AIDS cho nhân dân, nhất là nhóm TN có nguy cơ cao; 100% đối tượng TN của tỉnh được nâng cao nhận thức và sự hiểu biết về phòng, chống HIV/AIDS thông qua các hoạt động truyền thông, giáo dục...

Nhà đầu tư ngoại đang lợi dụng chính sách giá điện 

Cập Nhật 07-09-2010

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã “kêu cứu” tới Thủ tướng Chính phủ trước việc các nhà đầu tư nước ngoài đang muốn tranh thủ giá điện rẻ để đầu tư ồ ạt vào Việt nam và xuất khẩu thép sang nước khác…

Thương mại điện tử và chính sách, kỹ năng ứng dụng 

Cập Nhật 18-11-2009

Ngày 17-11, tại Sở Công Thương, hơn 100 doanh nghiệp (DN) tiêu biểu, đại diện cho cộng đồng DN trong tỉnh đã tham gia hội thảo về tầm quan trọng của thương mại điện tử (TMĐT) trong thời đại hội nhập và toàn cầu hóa. Đại diện các nhà cung cấp dịch vụ TMĐT đã lần lượt giới thiệu, tư vấn về kỹ năng quảng bá, tiếp thị sản phẩm, tìm kiếm nguồn hàng, kết nối cộng đồng DN nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí, nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh...; trực tiếp giải đáp thắc mắc của đại diện các DN trong việc ứng dụng, sử dụng TMĐT trong sản xuất - kinh doanh.

Quay lên trên