Kết quả tìm kiếm cho "đoạt giải A"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 34

CIO Maritime Bank đoạt giải thưởng Lãnh đạo CNTT tiêu biểu Đông Nam Á năm 2012 

Cập Nhật 22-07-2012

(BDO) Hội nghị và lễ trao Giải thưởng Lãnh đạo Công nghệ thông tin (CNTT) tiêu biểu Đông Nam Á năm 2012 với chủ đề “Phát triển công nghệ trên hạ tầng hiện tại hay đầu tư mới” vừa được tổ chức tại Hà Nội. Ông Nguyễn Quốc Khánh, Giám đốc khối công nghệ Maritime Bank đã vinh dự là đại diện duy nhất trong các ngân hàng thương mại Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.

Khu phố Bình Quới A đoạt giải nhất cá nhân và tập thể 

Cập Nhật 20-07-2012

Phường Bình Chuẩn TX.Thuận An vừa tổ chức hội thi Tuyên truyền viên giỏi của phường năm 2012. Hội thi quy tụ sự tham gia của 5 đội đại diện 5 khu phố trên địa bàn phường. Nội dung thi xoay quanh kiến thức pháp luật trong các lĩnh vực có liên quan đến đời sống của người dân, như: giao thông đường bộ, dân sự, hình sự, hôn nhân và gia đình, đất đai, phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống tham nhũng, môi trường... cùng các kỹ năng tuyên truyền các văn bản pháp luật đến nhân dân. Các đội trải qua 3 phần thi là trắc nghiệm; đoán ý đồng đội (diễn tả về các cụm từ có liên quan đến các chủ đề pháp luật) và kỹ năng tuyên truyền (miệng) theo các chủ đề pháp luật.

Hoàng Ngân đoạt giải Siêu mẫu Tài năng châu Á 

Cập Nhật 05-11-2011

Người đẹp Ninh Hoàng Ngân vừa đoạt giải Siêu mẫu Tài năng (Talent award) tại cuộc thi The Super Model Asian Beauty Contest 2011 vừa kết thúc tại Nhật Bản.

Giao lưu Đờn ca tài tử Nam bộ: Bình Dương đoạt 5 giải A 

Cập Nhật 19-02-2011

(BDO) Nhân kỷ niệm ngày mất của nghệ nhân - nhạc sư Nguyễn Quang Đại - người đã có công lớn trong việc khai sáng và phát triển bộ môn đờn ca tài tử (ĐCTT) Nam bộ, Sở Văn hóa - Thể thao - Du Lịch tỉnh Long An tổ chức chương trình giao lưu ĐCTT Nam bộ trong 2 đêm 18 và 19-2.

Quay lên trên