Kết quả tìm kiếm cho "Ưu điểm"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 35

Các Trạm y tế xã, phường ứng dụng thiết bị laser phục vụ công tác điều trị bệnh: Cần phát huy ưu điểm 

Cập Nhật 25-06-2011

Hiện nay, tại 46 trạm y tế (TYT) trên địa bàn tỉnh đều đã đưa các thiết bị laser bán dẫn công suất thấp vào phục vụ điều trị bệnh cho người dân địa phương. Điều trị quang châm, quang trị liệu bằng laser bán dẫn là phương pháp điều trị có nhiều ưu điểm, có khả năng ứng dụng rộng rãi cho nhiều đối tượng bệnh nhân mà không tốn kém nhiều chi phí, cũng như không có các tai biến, phản ứng phụ sau điều trị. Nhờ đó, công tác chăm sóc, điều trị bệnh cho người dân, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn được thực hiện tốt hơn.

Tư vấn thi tuyển sinh vào lớp 10: Điểm ưu tiên, khuyến khích 

Cập Nhật 23-05-2011

Theo quy định tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2011-2012, thí sinh (TS) được cộng thêm điểm ưu tiên, khuyến khích, tối đa không quá 5 điểm. Vậy đối tượng nào thuộc diện ưu tiên, khuyến khích được hưởng chính sách trên? Liên quan đến vấn đề này, bà Nguyễn Thị Tuyết, Trưởng phòng Khảo thí - Kiểm định chất lượng, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) cho biết:

Điểm ưu tiên khu vực và đối tượng 

Cập Nhật 31-03-2011

Em vừa là học sinh ở khu vực 1, vừa có bố là thương binh mất sức lao động dưới 81%, vậy em được cộng điểm ưu tiên như thế nào? Có phải quy định của Bộ GD-ĐT là có nhiều điều kiện hưởng ưu tiên nhưng sẽ chỉ được hưởng một diện ưu tiên cao nhất?

NSND, NSƯT được cộng điểm ưu tiên khi xét mua nhà ở xã hội 

Cập Nhật 23-06-2010

Bộ Xây dựng cho biết sẽ nghiên cứu theo hướng tính toán, cộng điểm ưu tiên cho các đối tượng là Nghệ sĩ nhân dân, Nghệ sĩ ưu tú thuộc diện thu nhập thấp và có khó khăn về nhà ở khi mua, thuê nhà ở xã hội.

Quay lên trên