Kết quả tìm kiếm cho "Ưu điểm"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 35

Thí sinh là con thương binh được cộng bao nhiêu điểm ưu tiên? 

Cập Nhật 06-05-2015

Thí sinh là “con thương binh” sẽ được cộng điểm ưu tiên vào kết quả thi để xét tuyển vào đại học hoặc cao đẳng. Tùy theo mức độ thương tật, sẽ được hưởng mức điểm cụ thể.

Tag: thương binh

TP.Thủ Dầu Một sơ kết thí điểm chương trình rà soát chính sách ưu đãi đối với người có công 

Cập Nhật 27-05-2014

(BDO) Sáng 27-5, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện thí điểm chương trình tổng rà soát chính sách ưu đãi đối với người có công trong 2 năm 2014-2015.

Cần chọn ra địa điểm tối ưu nhất để dự án phát huy hiệu quả 

Cập Nhật 10-04-2014

(BDO) Đó là phát biểu chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tại hội thảo báo cáo dự kiến Quy hoạch đầu tư dự án Chiến khu Long Nguyên, vừa diễn ra sáng 10-4.

Bỏ ưu tiên cộng điểm thi ĐH cho Bà mẹ VN anh hùng 

Cập Nhật 16-07-2013

Theo đó, kể từ ngày 30-8, Bộ GD-ĐT bãi bỏ đối tượng ưu tiên quy định tại điểm a khoản 1, điều 1 của Thông tư 24. Cụ thể là với 3 đối tượng: Bà mẹ Việt Nam anh hùng, người hoạt động cách mạng trước ngày 1-1-1945, người hoạt động cách mạng từ ngày 1-1-1945 đến ngày khởi nghĩa tháng 8-1945.

Pháp lệnh ưu đãi người có công: Có nhiều điểm mới 

Cập Nhật 05-07-2013

   Pháp lệnh Ưu đãi người có công góp phần nâng cao đời sống cho gia đình chính sách. Trong ảnh: Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm và tặng quà cho gia đình chính sách 

Điểm ưu tiên trong tuyển sinh 

Cập Nhật 24-04-2013

Đơn xin hưởng ưu đãi trong giáo dục được xác nhận năm 2012 thì có sử dụng trong việc làm hồ sơ thi đại học năm 2013 để được cộng điểm ưu tiên hay không? Vì em ở xa nhà nên việc xin xác nhận lại đơn “xin hưởng ưu đãi trong giáo dục” ở Phòng Lao động - Thương binh vàXã hội huyện là rất vất vả?

Ưu nhược điểm của Yamaha Nozza 

Cập Nhật 30-10-2012

Mẫu xe tay ga dành cho nữ giới của Yamaha thiết kế mềm mại, trọng lượng nhẹ, tăng tốc đều nhưng không bốc.

Tập trung nguồn vốn đầu tư csac chương trình trọng điểm và ưu tiên đầu tư 

Cập Nhật 11-04-2012

Năm 2012, tỉnh dự kiến sẽ dành 3.800 tỷ đồng cho công tác đầu tư xây dựng cơ bản, trong đó nguồn vốn sẽ tập trung đầu tư cho các công trình trọng điểm và công trình ưu tiên đầu tư như giao thông, y tế và giáo dục.

Tìm ra ưu điểm và giải quyết kịp thời những phát sinh để nâng cao công tác quốc phòng, quân sự ở địa phương 

Cập Nhật 07-12-2011

Bình Dương là một trong 2 tỉnh được Bộ Quốc phòng chọn thực hiện thí điểm trên toàn quốc. Theo đó, nội dung thực hiện thí điểm đơn giản hóa 7 TTHC trong lĩnh vực NVQS và ĐVQĐ gồm: Đăng ký NVQS lần đầu; đăng ký vào ngạch dự bị đối với công dân nam hết 25 tuổi mà chưa phục vụ tại ngũ, phụ nữ từ đủ 18 tuổi đến hết 40 tuổi có chuyên môn cần cho quân đội; đăng ký lần đầu đối với phương tiện kỹ thuật thuộc diện huy động, bổ sung cho lực lượng thường trực của quân đội; liên thông giữa các cơ quan quản lý về phương tiện kỹ thuật ở cấp tỉnh, cấp huyện trong việc cung cấp số liệu đăng ký, quản lý phương tiện kỹ thuật ở địa phương để gọi chủ phương tiện kỹ thuật tiến hành đăng ký; bỏ kiểm tra sức khỏe đối với công dân đến đăng ký NVQS thay bằng việc tự kê khai tình hình tiền sử bệnh tật của bản thân và gia đình; đăng ký di chuyển của công dân sẵn sàng nhập ngũ và quân nhân dự bị khi được tuyển vào làm việc tại các cơ quan, đơn vị; đăng ký vắng mặt đối với công dân sẵn sàng nhập ngũ và quân nhân dự bị khi được gọi vào học các trường. Mục tiêu của việc thực hiện thí điểm đơn giản hóa TTHC trong lĩnh vực NVQS ngoài việc giảm phiền hà cho công dân còn tạo điều kiện để ban chỉ huy quân sự các địa phương nắm chính xác số công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ và quân nhân dự bị để tiện việc xét tuyển NVQS và quản lý quân nhân dự bị động viên. Thực hiện các nội dung thí điểm, thời gian qua, Ban chỉ đạo tỉnh đã kịp thời tổ chức quán triệt, triển khai, tập huấn cho các sở, ban ngành và các huyện, thị. Nhờ đó toàn tỉnh đã thực hiện đúng trình tự và thời gian theo yêu cầu đã đề ra. Tuy nhiên quá trình triển khai cũng đã phát sinh nhiều bất cập, vướng mắc cần rút kinh nghiệm, khắc phục. Trong đó có công tác phối hợp của các ban ngành chưa chặt chẽ, còn giao khoán cho cơ quan quân sự.

Quay lên trên