Kết quả tìm kiếm cho "ấm áp"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 307

Tết Việt ấm áp, tươi vui 

Cập Nhật 07-02-2021

Đó là trải lòng của các chuyên gia, giáo viên, sinh viên người nước ngoài khi được đón tết tại Bình Dương. Với họ, đón tết ở Bình Dương không chỉ là một trải nghiệm thú vị

Tag: các chuyên gia,giáo viên,sinh viên người nước ngoài,Tết Việt ấm áp,tươi vui

Người dân khu phong tỏa đón tết “đặc biệt” nhưng không kém phần ấm áp 

Cập Nhật 07-02-2021

Đã hơn 1 tuần trôi qua kể từ khi có lệnh phong tỏa một số khu vực trên địa bàn phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu để phòng, chống dịch Covid-19, người dân đã quen với nếp sinh hoạt trong khu cách ly.

Tag: khu phong tỏa,tết đặc biệt

Vietcombank Bình Dương mang “mùa xuân ấm áp” đến với người khó khăn 

Cập Nhật 02-02-2021

Sáng 2-2, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, lãnh đạo Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã đến thăm, tặng quà tết cho 80 hộ dân

Tag: Vietcombank Bình Dương,mùa xuân ấm áp,tặng quà tết

Ấm áp những mùa xuân tri ân 

Cập Nhật 29-01-2021

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, trên mọi ngả đường đổ về trung tâm huyện Phú Giáo, không khí đón chào năm mới, mừng Đảng, mừng xuân đã trở nên rộn ràng, vui tươi hơn.

Tag: Ấm áp,mùa xuân tri ân

Xuân ấm áp, tết nghĩa tình 

Cập Nhật 29-01-2021

Xác định việc chăm lo, giúp đỡ cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) nghèo, người nghèo, gia đình chính sách được vui xuân, đón tết đầy đủ, đầm ấm là một trong những nhiệm vụ thường niên của tổ chức Đoàn.

Tag: Xuân ấm áp,tết nghĩa tình

Tết ấm áp của những nạn nhân da cam 

Cập Nhật 29-01-2021

Nhân dịp tết đến xuân về, để chia sẻ, động viên với nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin, Hội Nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC)/dioxin huyện Dầu Tiếng đã và đang có nhiều hoạt động

Tag: nạn nhân da cam

Xuân ấm áp với trẻ em khó khăn 

Cập Nhật 27-01-2021

Chiều 27-1, Hội đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, Sở Lao động, thương binh và xã hội tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh - truyền hình Bình Dương tổ chức chương trình

Tag: Quỹ bảo trợ trẻ em,Sở Lao động,thương binh,Xuân với trẻ em khó khăn

Mang hương xuân ấm áp đến với mọi người, mọi nhà 

Cập Nhật 26-01-2021

Chăm lo cho các đối tượng chính sách, người khó khăn là một trong những nhiệm vụ quan trọng luôn được lãnh đạo TP.Thuận An quan tâm, chỉ đạo các cấp chính quyền, ban ngành, đoàn thể thực hiện tốt.

Tag: Mang hương xuân,đến với mọi người,mọi nhà

Ấm áp chương trình mâm cơm ngày Tết 

Cập Nhật 25-01-2021

Tối 24-1, Thành đoàn Thủ Dầu Một và Đoàn phường Phú Mỹ đã tổ chức chương trình Mâm cơm ngày Tết tại chi hội Nhà trọ Thanh niên công nhân (TNCN) khu phố 5, phường Phú Mỹ.

Tag: mâm cơm ngày Tết,chi hội Nhà trọ,Thanh niên công nhân

Bình Dương - Xuân ấm áp, tết nghĩa tình 

Cập Nhật 23-01-2021

Trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Tỉnh đoàn sẽ phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho công nhân với chủ đề “Bình Dương - Xuân ấm áp, tết nghĩa tình”.

Tag: Bình Dương

Quay lên trên