Kết quả tìm kiếm cho "ở dân thương"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 34

Những người trẻ “ở dân thương, làm dân tin, đi dân nhớ”  

Cập Nhật 25-07-2015

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2015 đã đi qua hơn nửa chặng đường. Trên khắp các mặt trận, các chiến sĩ tình nguyện đang ngày đêm góp sức trẻ phục vụ nhân dân.

Tag: người trẻ,ở dân thương,làm dân tin,đi dân nhớ

Thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở xã Thường Tân (Tân Uyên): Những kết quả khả quan 

Cập Nhật 21-01-2014

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo (BCĐ) phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa (TDĐKXDĐSVH) huyện Tân Uyên; Nghị quyết của Đảng ủy - HĐND và kế hoạch của UBND, trong những năm qua, BCĐ phong trào TDĐKXDĐSVH xã Thường Tân đã xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện chặt chẽ phong trào này, qua đó đã đạt được nhiều kết quả khả quan.

Đạn cối rót trúng sứ quán Nga ở Syria, 10 người thương vong 

Cập Nhật 29-11-2013

  Quân chống đối tại Syria thường xuyên pháo kích thủ đô Damascus bằng mọi hỏa lực.

Đi dân nhớ, ở dân thương 

Cập Nhật 09-08-2013

 Với phương châm “Mỗi thanh niên một hành động tình nguyện; mỗi cơ sở Đoàn một công trình, phần việc thiết thực tham gia phát triển kinh tế - xã hội”, các sinh viên (SV) trường Đại học Thủ Dầu Một đã có một Mùa hè xanh đáng nhớ khi đã làm được nhiều phần việc ý nghĩa, thiết thực giúp ích cho các địa phương trong và ngoài tỉnh trong Chiến dịch Hè tình nguyện 2013.

Sinh viên tình nguyện trường Đại học Bình Dương: Đi dân nhớ, ở dân thương 

Cập Nhật 17-08-2012

“Chúng tôi đã ăn cơm, uống nước và thấm giọt mồ hôi lao động của người dân Tân Hội Trung và được người dân nơi đây xem như con cái trong gia đình. Chúng tôi tự hứa phải làm thật nhiều việc có ích cho người dân”. Đó là lời tâm sự rất thật của những sinh viên tình nguyện (SVTN) trường Đại học Bình Dương khi tham gia tình nguyện tại xã Tân Hội Trung, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. 

Chốt dân quân thường trực ở VSIP I: Nơi nhân rộng... những mô hình 

Cập Nhật 24-11-2011

Đến tháng 9-2011, Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam - Singapore I (VSIP I) thu hút hơn 508 triệu đô la Mỹ vốn đầu tư nước ngoài, tăng 135,3% so cùng kỳ và đạt gần 170% kế hoạch cả năm... Không chỉ sử dụng chính sách ưu đãi, tiếp thị chuyên nghiệp mà quan trọng là từ khi xây dựng chốt dân quân thường trực (DQTT), an ninh trật tự (ANTT) ở VSIP I luôn được tăng cường, đã tạo môi trường thuận lợi cho các chủ doanh nghiệp an tâm đầu tư và hoạt động.

Dân thường ồ ạt rời khỏi quê hương Gadhafi, NTC sắp tấn công quyết định 

Cập Nhật 03-10-2011

Các dân thường đã ồ ạt rời khỏi thành phố Sirte, quê hương của nhà lãnh đạo bị lật đổ Gadhafi, sau khi lực lượng của chính phủ lâm thời tuyên bố 2 ngày ngừng bắn để người dân sơ tán trước khi tiến hành cuộc tấn công cuối cùng.

Sốc video giết dân thường ở Pakistan 

Cập Nhật 11-06-2011

Đoạn video ghi lại cảnh một nam thanh niên Pakistan không mang vũ khí bị các lực lượng bán quân sự bắn chết đã gây sốc và sự phẫn nộ trong dư luận. Chính phủ Pakistan đã yêu cầu một cuộc điều tra đầy đủ về vụ việc này.

Khai thác đá ở Thường Tân (Tân uyên): Người dân khổ đến bao giờ?! 

Cập Nhật 08-10-2010

2 ấp = 11 mỏ + 10 công ty khai thác đá

Quay lên trên