Kết quả tìm kiếm cho "ACB"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 115

ACB trao thưởng giải đặc biệt cho khách hàng 

Cập Nhật 02-06-2014

TRỌNG MINH

Thêm 2 thương hiệu thẻ quốc tế được giao dịch tại hệ thống ATM của ACB 

Cập Nhật 31-05-2014

(BDO) Sáng 31-5, Ngân hàng TMCP ACB cho biết, hướng đến đối tượng khách hàng quốc tế đang làm việc tại Việt Nam và du khách, ACB phối hợp với Công ty cổ phần Tài chính quốc gia Việt Nam (Banknetvn) triển khai kết nối kỹ thuật chấp nhận giao dịch thẻ ITMX (thuộc tổ chức chuyển mạch thẻ của Thái Lan) và UC (thuộc tổ chức chuyển mạch thẻ của Nga) tại các điểm ATM của ACB thông qua đường truyền Banknetvn.

ACB Leasing nhận giải thưởng Doanh nghiệp thương mại dịch vụ Việt Nam tiêu biểu 

Cập Nhật 24-04-2014

Công ty Cho thuê tài chính Ngân hàng Á Châu (ACB Leasing) vừa vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp thương mại dịch vụ Việt Nam tiêu biểu 2013. Giải thưởng này ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu của ACB Leasing về chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng trong hoạt động cho thuê tài chính nói riêng và ngành tài chính ngân hàng nói chung. Bên cạnh đó, trong tháng 3-2014, ACB Leasing còn được xếp hạng 27 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất, là công ty cho thuê tài chính duy nhất được có mặt trong bảng xếp hạng này.

ACB đặt mục tiêu tăng trưởng tổng tài sản 190.000 tỷ đồng 

Cập Nhật 16-04-2014

Tại Đại hội cổ đông thường niên 2014 vừa diễn ra, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi, nâng cao năng lực quản trị rủi ro, quản trị tài chính, quản trị nguồn nhân lực nhằm tạo tiền đề tăng trưởng bền vững cho chiến lược từ năm 2014-2018. Theo đó, ACB đặt mục tiêu tăng trưởng tổng tài sản lên mức 190.000 tỷ đồng, tiền gửi huy động từ khách hàng và tín dụng đều được dự kiến tăng trưởng 13%, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt khoảng 1.189 tỷ đồng và tỷ lệ nợ xấu dưới 3%. Đồng thời năm 2014, ACB sẽ là ngân hàng hoạt động có quy tắc được cấu thành từ tăng trưởng bền vững, quản lý chuyên nghiệp, thu nhập chính đáng và lợi nhuận hợp lý.

Các giao dịch Online của ACB bảo mật và an toàn 

Cập Nhật 11-04-2014

(BDO) Trước sự việc một số trang tin điện tử đưa tin liên quan đến 15 ngân hàng tại Việt Nam bị ảnh hưởng bởi lo ngại lộ thông tin giao dịch online sử dụng Open SSL Heartbleed, hôm qua 10-4 Ngân hàng ACB đã khẳng định ngân hàng không bị ảnh hưởng bởi việc này.

ACB và Maritime Bank khuyến mại tích lũy điểm thưởng 

Cập Nhật 07-04-2014

Từ nay đến hết ngày 30-11- 2014, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) triển khai chương trình khuyến mại “Tích lũy điểm thưởng, hưởng ưu đãi phí” dành cho các khách hàng doanh nghiệp thực hiện giao dịch thanh toán quốc tế tại ACB với ưu đãi phí thanh toán quốc tế cùng quà tặng là Ipad mini và voucher du lịch trị giá 50 triệu đồng. Theo chương trình, 10 khách hàng có điểm tích lũy cao nhất theo khu vực từng giai đoạn sẽ có cơ hội nhận thưởng.

Giảm 30% phí chuyển khoản trong hệ thống qua ACB Online 

Cập Nhật 25-03-2014

Dịch vụ ngân hàng điện tử của ACB với nhiều tiện ích vượt trội, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và quản lý tiền trong tài khoản một cách hiệu quả nhất. Chỉ với chiếc máy tính hoặc smart phone kết nối internet, khách hàng có thể truy cập ACB Online mọi lúc mọi nơi để thực hiện các giao dịch qua ngân hang, như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại di động, dịch vụ thẻ... Đặc biệt khách hàng có thể đầu tư sinh lời với khoản tiền nhàn rỗi trong tài khoản của mình bằng thao tác rất đơn giản là chuyển tiền từ tài khoản thanh toán sang tài khoản tiền gửi có kỳ hạn với lãi suất cao hơn.

ACB trao căn hộ trị giá 1,2 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng 

Cập Nhật 09-03-2014

  Tổng giám đốc ACB Đỗ Minh Toàn trao giải Đặc biệt chương trình “Xuân sung túc - Phúc cả năm” cho khách hàng.

ACB cho vay ưu đãi lãi suất 8%/năm 

Cập Nhật 28-02-2014

T.MINH

ACB triển khai chương trình “Lộc xuân tràn đầy - Tết vui sum vầy” 

Cập Nhật 06-01-2014

Nhân dịp năm mới, ACB triển khai chương trình “Lộc xuân tràn đầy - Tết vui sum vầy” dành cho tất cả khách hàng nhận tiền từ nước ngoài qua dịch vụ chuyển tiền nhanh Western Union tại tất cả các điểm chi trả của ACB, chương trình kéo dài từ ngày 2-1 đến 28-2-2014. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng là miếng lộc từ ACB và có thêm cơ hội cào trúng thưởng tiền mặt 1 triệu đồng với mỗi giao dịch nhận tiền từ nước ngoài qua dịch vụ Western Union tối thiểu 300 USD hoặc tương đương. Khách hàng có càng nhiều giao dịch sẽ càng nhận được nhiều quà và nhiều cơ hội trúng thưởng. Với chương trình này, ACB mong muốn gửi lời tri ân và chúc mừng năm mới đến khách hàng đã tin tưởng ủng hộ ACB trong suốt thời gian qua.

Quay lên trên