Kết quả tìm kiếm cho "ACB"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 115

ACB tài trợ 2 tỷ đồng xây dựng 6 cây cầu nông thôn tại Bạc Liêu 

Cập Nhật 03-01-2014

(BDO) Sáng 3-1, tại huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã tiến hành bàn giao 6 công trình cầu giao thông nông thôn cho UBND tỉnh Bạc Liêu.

Thanh toán bằng thẻ ACB được hoàn 100% giá trị hóa đơn 

Cập Nhật 13-12-2013

Từ nay đến hết ngày 31-1- 2014, Ngân hàng ACB triển khai chương trình khuyến mại “Lướt thẻ vui xuân - vượng tài đắc lộc” dành cho khách hàng sử dụng thẻ ACB thanh toán hàng hóa, dịch vụ với các ưu đãi như hoàn tiền 100% giá trị hóa đơn cho chủ thẻ thanh toán bằng thẻ ACB có tổng các số trong dãy chuẩn chi là 20; riêng chủ thẻ tín dụng có thêm cơ hội nhân 5 điểm thưởng khi sử dụng thẻ tín dụng ACB để thanh toán tại các địa điểm ăn uống trong thời gian khuyến mại. Tham gia chương trình, mỗi chủ thẻ được hoàn tiền tối đa 3 lần với số tiền tối đa 1 triệu đồng đồng/hóa đơn; riêng chủ thẻ tín dụng được tặng tối đa 100.000 điểm thưởng.

ACB dành 500 tỷ đồng cho vay ưu đãi với lãi suất 0,79%/tháng 

Cập Nhật 07-12-2013

Ngân hàng Á Châu cho biết, từ nay đến hết ngày 20-1-2014, ACB dành hạn mức ưu đãi 500 tỷ đồng cho tiểu thương kinh doanh tại các chợ, trung tâm thương mại vay vốn sản xuất, kinh doanh với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 0,79%/tháng. Theo đó, với số tiền vay tối thiểu 300 triệu đồng, khách hàng sẽ được ưu đãi lãi suất hấp dẫn 0,79%/tháng, cố định 3 tháng đầu, kỳ thay đổi lãi suất tiếp theo 3 tháng/lần. Ngoài ra, ACB không áp dụng các khoản phạt trong trường hợp khách hàng có nhu cầu trả nợ trước hạn.

Ngân hàng ACB dành nhiều ưu đãi cho ngành dược, y tế 

Cập Nhật 04-12-2013

Ngân hàng ACB vừa giới thiệu giải pháp tài chính tối ưu dành riêng cho nhóm khách hàng ngành dược, y tế. Gói giải pháp tài chính tối ưu này có hạn mức bảo lãnh bảo đảm dưới 100% và có nhiều ưu đãi tài chính tăng thêm ngoài những ưu đãi riêng của từng sản phẩm. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi thiết thực, vượt trội như tỷ lệ ký quỹ thấp (chỉ từ 5% giá trị bảo lãnh); được tích lũy điểm thưởng để giảm phí, lãi suất; được ưu đãi đặc biệt về phí, lãi suất theo chính sách của ACB từng thời kỳ... Lãnh đạo ACB tin tưởng rằng gói sản phẩm riêng biệt này sẽ góp phần đưa các doanh nghiệp ngành dược, y tế dễ dàng tiếp cận với những giải pháp tài chính tối ưu để cùng phát triển một cách vững mạnh.

ACB ủng hộ 460 triệu đồng cho các hoạt động cộng đồng 

Cập Nhật 18-11-2013

Cũng trong thời gian này, ACB phối hợp cùng Quỹ học bổng STF trao tặng 26 suất học bổng (mỗi suất trị giá 10 triệu đồng) cho sinh viên các trường Đại học (ĐH) Kinh tế TP.HCM, ĐH Luật TP.HCM, ĐH Ngân hàng TP.HCM và các trường ĐH Kinh tế, ĐH Bách khoa, ĐH Ngoại ngữ thuộc ĐH Đà Nẵng với mong muốn góp phần hỗ trợ cho sinh viên vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập.

Vay sản xuất, kinh doanh với lãi suất ưu đãi từ 10%/năm tại ACB 

Cập Nhật 07-10-2013

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa triển khai chương trình “Tiếp cận nhanh, lãi suất thấp” dành cho đối tượng khách hàng là hội viên thân thiết vay thế chấp bất động sản; có nhu cầu vay trả vốn cuối kỳ ngắn hạn hoặc vay trả góp trung dài hạn; tài trợ đa dạng cho các mục đích vay sản xuất, kinh doanh như bổ sung vốn lưu động, hỗ trợ vốn kinh doanh, đầu tư tài sản cố định. Chương trình này được triển khai đến hết ngày 31-12-2013 nhằm mang đến cho khách hàng nguồn vốn giá rẻ phục vụ tốt hoạt động sản xuất, kinh doanh trong dịp cuối năm, tạo tiền đề phát triển những năm kế tiếp. Tham gia chương trình, khách hàng có nhu cầu vay thế chấp bất động sản từ 100 triệu đồng trở lên sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn như lãi suất cố định trong 3 tháng đầu tiên từ 10%/ năm; lãi suất cố định trong 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng đầu tiên từ 12%/năm.

ACB đưa ra chương trình tiết kiệm dự thưởng 3,5 tỷ đồng 

Cập Nhật 26-09-2013

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng “Thắt chặt niềm tin - Trọn vẹn niềm vui” bằng VND.

ACB dành nhiều ưu đãi cho DN sử dụng dịch vụ online 

Cập Nhật 16-09-2013

ACB Online là dịch vụ ngân hàng trực tuyến cung cấp cho DN nhiều tiện ích vượt trội như: Giao dịch thanh toán quốc tế online, dịch vụ tài chính online, bảo lãnh online. Khách hàng còn thực hiện được nhiều giao dịch như: Chuyển khoản trong/ ngoài hệ thống ACB, chuyển tiền cho người nhận bằng chứng minh nhân dân, chuyển tiền từ thẻ sang thẻ liên ngân hàng, nạp tiền cho thuê bao di động trả trước, thanh toán cước cho thuê bao di động trả sau, thanh toán các loại hóa đơn như điện, nước, internet...

ACB nhận giải Doanh nghiệp minh bạch nhất năm 2012-2013 

Cập Nhật 20-08-2013

Ngân hàng Á Châu (ACB) là 1 trong 30 doanh nghiệp vừa được Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) trao giải “Doanh nghiệp minh bạch nhất HNX 2012-2013” tại Hội nghị Doanh nghiệp Niêm yết thường niên 2013. Đây là hội nghị được tổ chức thường niên nhằm trao đổi thông tin giữa các cơ quan quản lý và các doanh nghiệp thành viên, chia sẻ và cùng nhau tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp khi tham gia thị trường, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế đang phải đối diện với nhiều khó khăn như hiện nay.

Quay lên trên