Kết quả tìm kiếm cho "ACB"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 115

ACB khuyến khích gửi lại đối với khách hàng đã rút tiền 

Cập Nhật 27-08-2012

Kể từ hôm nay (27-8), Ngân hàng Á Châu (ACB) triển khai chương trình ưu đãi “Khuyến khích gửi lại” cho tất cả các khách hàng đã rút tiền tiết kiệm từ ngày 21-8 đến hết ngày 25-8. Theo đó, khách hàng đã rút tiết kiệm nếu gửi lại sẽ nhận được quà tặng, đồng thời khách hàng rút trước hạn nay gửi lại đến đáo hạn sẽ được ACB giữ nguyên lãi suất như trên sổ tiết kiệm, thay vì chỉ nhận được lãi suất không kỳ hạn.

ACB khẳng định luôn quản lý tốt được các tình huống xảy ra trong hoạt động 

Cập Nhật 24-08-2012

* Ông Đỗ Minh Toàn được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc ACB

ACB triển khai các chương trình khuyến khích khách hàng đã rút tiền gửi lại ngân hàng 

Cập Nhật 23-08-2012

(BDO) Ông Đỗ Minh Toàn, Phó Tổng Giám đốc thường trực Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) cho biết, bắt đầu từ hôm nay (23-8), ACB triển khai các chương trình nhằm khuyến khích khách hàng đã rút tiền gửi lại ngân hàng. Cụ thể, khách hàng đã rút tiết kiệm trước đó nếu gửi lại sẽ nhận được quà tặng, đồng thời, nếu khách hàng lỡ rút trước hạn nay gửi lại đến đáo hạn sẽ được ACB giữ nguyên lãi suất như trên sổ tiết kiệm thay vì chỉ nhận được lãi suất không kỳ hạn.

Giao dịch tại ACB chi nhánh Bình Dương vẫn ổn định 

Cập Nhật 23-08-2012

Sáng qua (22-8), ghi nhận của chúng tôi, giao dịch tại Ngân hàng (NH) Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) chi nhánh Bình Dương, vẫn diễn ra bình thường. Việc ông Nguyễn Đức Kiên không nằm trong Hội đồng quản trị, giữ cổ phần rất nhỏ và những thông điệp của NHNN cũng được phát đi, phát lại nhiều lần trên màn hình đặt tại sảnh chính của NH này. Chị Huệ (phường Phú Hòa, TP.TDM) một khách hàng đang giao dịch tại đây, cho biết chị gửi tiết kiệm tại NH này và hôm nay là tới kỳ đáo hạn, nhưng chị vẫn tiếp tục gửi tiền tại NH này và nhận thấy không có gì phải hoang mang, lo lắng trước thông tin ông Nguyễn Đức Kiên bị bắt.

“Lướt thẻ nhận lộc vàng với thẻ ACB Visa” 

Cập Nhật 07-08-2012

Từ ngày 1-8 đến ngày 11-9-2012, Ngân hàng Á Châu (ACB) triển khai chương trình khuyến mại “Lướt thẻ nhận lộc vàng với thẻ ACB Visa” dành riêng cho các khách hàng đang sở hữu thẻ ACB mang thương hiệu Visa với tổng giá trị giải thưởng lên đến 220 triệu đồng.

ACB triển khai dịch vụ “Thanh toán đa tệ” 

Cập Nhật 27-07-2012

Trong tháng 7-2012, ACB đã triển khai dịch vụ “Thanh toán đa tệ” dành cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền bằng điện (T/T) tại ACB. Theo đó, khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền đi bằng điện tại ACB sẽ được hưởng các tiện ích, như: Đa dạng đồng tiền giao dịch; được mua ngoại tệ với giá cạnh tranh; được ACB cung cấp thông tin quy định quản lý ngoại hối của quốc gia người thụ hưởng nhằm hạn chế rủi ro pháp lý khi thanh toán; nhận được bản thảo điện chuyển tiền trong vòng 10 phút, bảo đảm đối tác nhận được tiền nhanh nhất; được đội ngũ nhân viên tư vấn, hướng dẫn chuẩn bị các hồ sơ chuyển tiền; được hỗ trợ tài chính thông qua chương trình tài trợ nhập khẩu, thủ tục đơn giản.

ACB huy động vàng với lãi suất cạnh tranh 

Cập Nhật 19-07-2012

(BDO) Hôm qua (18-7), Ngân hàng Á Châu (ACB ) đã phát hành Chứng chỉ huy động vàng với các kỳ hạn 1, 2, 3 tháng với lãi suất cạnh tranh 0,8%/năm và bảo đảm đáo hạn trước ngày 25-11-2012 theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Ngoài ra, các chứng chỉ huy động vàng chưa đến ngày đáo hạn vẫn tiếp tục thực hiện những cam kết giữa ACB và khách hàng cho đến ngày đáo hạn. Những khoản có ngày đến hạn sau ngày 25-11 nhưng khách hàng không đến rút, ACB sẽ chuyển sang giữ hộ vàng và không trả lãi.

ACB được Euromoney bình chọn là ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2012 

Cập Nhật 13-07-2012

(BDO) Tối qua (12-7) tại Hong Kong, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2012” do tạp chí Tài chính quốc tế Euromoney bình chọn.

ACB triển khai “Bó sản phẩm dành cho khách hàng doanh nghiệp” 

Cập Nhật 09-07-2012

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa triển khai chương trình “Bó sản phẩm dành cho khách hàng doanh nghiệp” có quy mô vừa và nhỏ, bao gồm cả doanh nghiệp tư nhân với nhiều ưu đãi đặc biệt. Theo đó, ACB thiết kế những bó sản phẩm dịch vụ riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có quy mô doanh thu thuần dưới 400 tỷ đồng, bao gồm nhiều sản phẩm, dịch vụ trong một bó nhằm đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng. Bên cạnh bó các sản phẩm đa dạng, ACB còn đem đến cho khách hàng rất nhiều ưu đãi khi tham gia chương trình, như: Ưu đãi lãi suất vay theo quy mô dư nợ vay và quy mô tiền gửi thanh toán; ưu đãi lãi suất vay theo quy mô giao dịch tài khoản qua ACB; miễn phí gia nhập, miễn phí thường niên năm đầu tiên khi sử dụng dịch vụ ACB Online; miễn phí quản lý tài khoản tiền gửi thanh toán năm đầu tiên...

Quay lên trên