Kết quả tìm kiếm cho "Bãi rác"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

Bãi rác trung chuyển gây ô nhiễm nặng! 

Cập Nhật 22-11-2013

Thời gian gần đây, bãi rác trung chuyển trên đường ĐX13, khu phố 7, phường Phú Mỹ, TP.TDM gây ô nhiễm nặng, bốc mùi hôi thối khiến bà con vô cùng bức xúc. Họ mong bãi rác này sớm di dời ra khỏi khu dân cư.  Rác thải chất thành đống tràn ra mặt đường

Biến lòng đường thành bãi rác! 

Cập Nhật 09-08-2013

  Hàng ngày, cứ chiều đến là trên đại lộ Bình Dương, đoạn qua chợ Bưng Cầu, phường Hiệp An, TP.TDM, không ít người đi đường tỏ ra bức xúc vì lòng đường bị biến thành bãi tập kết rác thải sinh hoạt. Đống rác lớn và kéo dài cả chục mét, nằm ngay khúc cua của con dốc và lấn chiếm hết phần đường dành cho xe mô tô, buộc các phương tiện này phải đi vào phần đường dành cho xe tải nên rất nguy hiểm (ảnh).

Xả rác bừa bãi: Ai phạt? Phạt ai? 

Cập Nhật 16-07-2013

Dạo quanh các khu dân cư nằm gần khu công nghiệp, đối lập với những con đường rộng rãi, cây xanh rợp bóng mát là những túi, bịch nylon, hộp giấy trắng xóa. Khi trời mưa, rác ở những chỗ cao tràn xuống và lấp luôn cả những cống thoát nước, bốc mùi hôi thối. Mỗi ngày có rất nhiều công nhân đi làm qua lại đây. Buổi sáng, những công nhân này thường mua đồ ăn sáng để vừa đi vừa ăn trước khi đến công ty. Họ ăn xong là vô tư vứt luôn rác ra đường. Cứ thế, nhiều người, người nào cũng vứt bừa bãi, ngày này qua tháng nọ nên rác ngày càng nhiều.

Bãi rác mất mỹ quan tồn tại nhiều năm giữa lòng thị xã 

Cập Nhật 13-12-2010

Đã nhiều năm nay, một bãi rác tồn tại ở ngã ba đường Thích Quảng Đức - Phan Đình Giót (phường Phú Cường, TX.TDM) gây mất mỹ quan đô thị và ô nhiễm môi trường. Người dân rất bức xúc tình trạng này và đã nhiều lần kiến nghị với các ngành chức năng, nhưng vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Hoàn thành việc “tiêu hủy lại” 6.000 tấn sữa đổ ngoài bãi rác 

Cập Nhật 09-11-2010

Ngày 8-11, ông Nguyễn Thành Danh, Phó chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường Bình Dương kiêm trưởng đoàn giám sát vụ tiêu hủy lại số sữa hàng ngàn tấn đổ ra bãi rác thuộc Xí nghiệp Xử lý chất thải Nam Bình Dương, thông báo đến nay đã hoàn thành việc giám sát tiêu hủy hơn 6.000 tấn sữa, hộp giấy đúng theo tiêu chuẩn. Trước đó, các bên liên quan khai báo đã chở ra bãi rác khoảng 5.000 tấn sữa hộp giấy, trong đó có hơn 3.500 tấn chưa qua xử lý đổ thẳng ra bãi rác. Thế nhưng, đoàn giám sát thực hiện việc “tái tiêu hủy” đã cân được là hơn 6.000 tấn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Kiên quyết xử lý tình trạng vứt rác bừa bãi xuống kênh Ba Bò 

Cập Nhật 03-08-2010

(BDO) Sáng 3-8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam và đại diện các cơ quan chuyên môn đã tiến hành khảo sát tình trạng ô nhiễm tại kênh Ba Bò. Điểm đầu tiên đoàn khảo sát là đoạn đầu kênh Ba Bò (giáp ranh giữa các KCN Sóng Thần 1, 2 và Đồng An).

Rác vứt bừa bãi 

Cập Nhật 03-07-2010

(BDO) Đường vào Khu dân cư Phú Hòa 1 đoạn từ đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM thời gian gần đây xuất hiện bãi rác bên lề đường (ảnh).

Bãi rác trên đường vào khu phố văn hóa 

Cập Nhật 17-06-2010

(BDO) Cách cổng chào “Nhân dân khu phố Thạnh Hòa B quyết tâm xây dựng khu phố an toàn- đoàn kết- văn hóa” không bao xa là một đống rác nằm tràn từ vĩa hè xuống lòng đường bốc mùi hôi thối rất kém mỹ quan và mất vệ sinh.

Quay lên trên