Kết quả tìm kiếm cho "Bị phạt nặng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 31

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ: Cán bộ Đoàn phải năng động, sáng tạo, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ 

Cập Nhật 20-06-2014

Hội nghị lần này có sự tham gia của 7 tỉnh thuộc cụm miền ĐNB cùng Ban Công tác thanh niên Quân khu 7 và Quân đoàn 4. Trong 6 tháng qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi các tỉnh, thành cụm miền ĐNB phát triển tích cực trên các mặt. Đặc biệt là thực hiện chủ đề “Năm Thanh niên tình nguyện”, nhiều tỉnh, thành đoàn chú trọng triển khai hoạt động qua hình thức tình nguyện tại chỗ, tình nguyện theo đội hình chuyên như: Tỉnh đoàn Bình Phước tổ chức sửa chữa, xây mới 40 căn nhà cho hộ nghèo trị giá 700 triệu đồng; Tỉnh đoàn Đồng Nai tiếp sức cho 660 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 1,5 tỷ đồng; Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân Việt Nam và Tuần lễ Thanh niên công nhân lần VII với hoạt động hỗ trợ, chăm lo cho thanh niên công nhân với tổng kinh phí trên 611 triệu đồng…

Mua dâm bị phạt nặng! 

Cập Nhật 28-11-2013

Theo Nghị định số 167/2013/ NĐ-CP về quy định xử phạt vi phạm hành chính (VPHC) trong lĩnh vực an ninh trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng, chống bạo lực gia đình, có hiệu lực từ 28-12-2013, thì hành vi mua dâm chịu nhiều mức phạt bằng tiền nặng hơn so đối tượng bán dâm.

Quảng cáo thực phẩm chức năng không đúng sẽ bị xử phạt 

Cập Nhật 20-11-2013

Theo Nghị định 158/2013/NĐ-CP của Chính phủ, các hành vi vi phạm về quảng cáo (QC) thực phẩm chức năng sẽ bị xử phạt. Phạt tiền 5 - 10 triệu đồng đối với hành vi không đọc rõ nội dung khuyến cáo như “sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”… khi QC trên báo nói, báo hình; phạt tiền 10 - 15 triệu đồng đối với hành vi QC thiếu tên, phụ gia, tác dụng chính và phụ của thực phẩm, tên và địa chỉ tổ chức, cá nhân đưa sản phẩm ra thị trường; phạt tiền 20 - 30 triệu đồng đối với hành vi QC thực phẩm gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Chiếm đoạt hàng cứu trợ sẽ bị phạt nặng! 

Cập Nhật 14-11-2013

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 144/2013/NĐ-CP quy định hành vi vi phạm hành chính (VPHC), hình thức xử phạt, mức xử phạt, biện pháp khắc phục hậu quả đối với từng hành vi VPHC; thẩm quyền xử phạt, mức phạt tiền cụ thể theo từng chức danh và thẩm quyền lập biên bản đối với VPHC về bảo trợ, cứu trợ xã hội và bảo vệ, chăm sóc trẻ em. Các VPHC về bảo trợ, cứu trợ xã hội và bảo vệ, chăm sóc trẻ em không quy định tại nghị định này thì áp dụng theo quy định về xử phạt VPHC trong các lĩnh vực quản lý Nhà nước có liên quan.

Cây xăng ghi biển hiệu không đúng quy định sẽ bị phạt nặng 

Cập Nhật 05-09-2013

(1). Phạt tiền từ 5 - 10 triệu đồng đối với hành vi không ghi tên hoặc ghi không đúng tên thương nhân đầu mối cung cấp xăng dầu trên biển hiệu của cửa hàng bán lẻ xăng dầu. (2). Phạt tiền từ 10 - 20 triệu đồng đối với thương nhân đầu mối có hành vi không quy định thống nhất việc ghi tên thương nhân đầu mối trên biển hiệu của cửa hàng bán lẻ xăng dầu thuộc hệ thống phân phối của mình.   Tự ý giảm lượng bán lẻ xăng dầu có thể bị đình chỉ hoạt động (ảnh mang tính minh họa)

Huyện đoàn Tân Uyên: Tiếp tục phát động công trình “Trang bị đèn năng lượng mặt trời tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện” 

Cập Nhật 13-08-2013

 Huyện đoàn Tân Uyên vừa tổng kết giai đoạn 1 công trình thanh niên “Trang bị đèn năng lượng mặt trời tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện”.

Nhật phát minh thiết bị bán dẫn tiết kiệm điện năng 

Cập Nhật 15-06-2012

 Các nhà khoa học Nhật Bản đã phát triển loại thiết bị bán dẫn giúp giảm lượng điện tiêu thụ trong các con chip bán dẫn tới hơn 90%.

Mặc phản cảm, hát nhép, nghệ sĩ bị “treo diễn” và phạt nặng 

Cập Nhật 02-06-2012

Nghệ sĩ hát nhép, ăn mặc hở hang có thể bị phạt từ 15-25 triệu đồng thay vì khung hình phạt 3-5 triệu đồng như trước. Cục NTBD cũng đề xuất “treo diễn” với trường hợp tái phạm nhiều lần với thời gian ít nhất là 3 tháng đến 2 năm, thậm chí là vĩnh viễn!

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang: Tiếp tục phát huy và nâng cao chất lượng nội dung sinh hoạt chi bộ 

Cập Nhật 08-10-2011

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Bấm còi xe liên tục sẽ bị phạt “tăng nặng” 

Cập Nhật 18-06-2010

Tất cả các hành vi điều khiển xe cơ giới có lắp đặt, sử dụng còi trái quy định như: còi xe không đúng quy chuẩn kỹ thuật, bấm còi liên tục, bấm còi hơi trong đô thị và khu đông dân cư, tiếng còi xe quá lớn… sẽ bị xử phạt “tăng nặng”.

Quay lên trên