Kết quả tìm kiếm cho "Bố mẹ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 73

Nữ cán bộ Đoàn mê cải lương 

Cập Nhật 29-05-2014

Thích cải lương khi còn là cô bé, giờ đây, khi đã trở thành Phó Bí thư Đoàn phường Phú Lợi (TP.TDM), Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN phường, Nguyễn Ngọc Lan Anh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để được “hóa thân” vào các nhân vật cải lương cô yêu thích.

Nguyễn Minh Việt: Đam mê hết mình với bộ môn xe đạp 

Cập Nhật 26-05-2014

 Tuy điều kiện tập luyện còn khó khăn, thời gian tập luyện ngắn, nhưng bằng ý chí, nỗ lực cố gắng hết mình, em Nguyễn Minh Việt (SN 1997, xã Định An, Dầu Tiếng) đã trở thành VĐV đầu tiên giành huy chương vàng (HCV) trong bộ môn xe đạp nam trẻ tỉnh Bình Dương. Việt tham gia vào đội năng khiếu của trường Năng khiếu TDTT tỉnh năm 2012. Sau gần một năm được tập luyện trong môi trường chuyên nghiệp, cũng như nhờ sự dạy dỗ nhiệt tình của HLV nơi đây, đến tháng 6-2013 Việt đã giành HCV cá nhân nam xuất phát đồng hàng và HCV đồng đội nam xuất phát đồng hàng, trong giải trẻ toàn quốc.  Việt (bên trái) đoạt giải nhì chặng TP.Cần Thơ - TP.Sóc Trăng trong tour xe đạp toàn quốc về nông thôn

Câu lạc bộ Nhiếp ảnh thanh niên khối doanh nghiệp: Nơi kết nối niềm đam mê 

Cập Nhật 10-05-2014

Câu lạc bộ (CLB) Nhiếp ảnh thanh niên khối doanh nghiệp (DN) ra đời đã tạo ra sân chơi lý thú cho các bạn trẻ đam mê nhiếp ảnh; giúp các bạn mang năng khiếu nhiếp ảnh của mình để thực hiện những phần việc thiết thực cho cộng đồng.

Cô Bùi Thị Đoan Thương: Người bí thư chi bộ đam mê văn nghệ 

Cập Nhật 18-04-2014

Vừa là một cựu chiến binh vinh dự được gặp Đại tướng Võ Nguyên Giáp, vừa là một Bí thư chi bộ giỏi, cô Bùi Thị Đoan Thương (SN 1954, quê Hà Nam) còn là một cán bộ hưu trí rất tích cực trong phong trào văn nghệ quần chúng tại địa phương.

Quy trình tìm cha mẹ cho trẻ bị bỏ rơi 

Cập Nhật 17-03-2014

   Nụ cười hồn nhiên của trẻ cô nhi ở Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Đàn chó con không giống bố mẹ mà giống... gấu trúc 

Cập Nhật 27-02-2014

Điều kỳ lạ là 3 chú chó con này chẳng mang bất cứ đặc điểm ngoại hình nào của chó bố và chó mẹ.

Bỏ ghi tên cha, mẹ trên Chứng minh nhân dân từ 2-11 

Cập Nhật 02-11-2013

Theo Nghị định, bổ sung cụm từ "Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" vào bên dưới cụm từ "Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam'’ tại mặt trước của Chứng minh nhân dân; đồng thời bỏ cụm từ "họ và tên cha", "họ và tên mẹ" tại mặt sau của Chứng minh nhân dân.

56 cặp gia đình tham gia hội thi “Kiến thức bố mẹ - sức khỏe con” 

Cập Nhật 31-10-2013

(BDO) Ngày 31-10, Hội LHPN tỉnh tổ chức hội thi “Kiến thức bố mẹ - sức khỏe con”. Tham dự hội thi có 56 cặp gia đình, đại diện cho 7 huyện, thị, thành phố tham dự.

6 bộ nội thất đa năng "vạn người mê" 

Cập Nhật 09-09-2013

Bạn có muốn sở hữu những bộ nội thất đa năng có thể biến thành ghế, bàn, giường, thậm chí là tủ đồ chỉ với vài thao tác đơn giản?

Bố và mẹ trong mắt con trai 

Cập Nhật 22-08-2013

Cô giáo ra đề tập làm văn tả những người con yêu thương nhất. Dĩ nhiên là con chọn tả mẹ và bố rồi. Đọc bài của con, mẹ cười khúc khích.

Quay lên trên