Kết quả tìm kiếm cho "Bố mẹ"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 73

Giao đứa trẻ bị bỏ trong thùng rác cho mẹ đẻ chăm sóc 

Cập Nhật 13-11-2012

(BDO) Chiều nay (13-11), UBND TX.Thuận An (Bình Dương) phối hợp với Sở Y tế tỉnh và Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh, Công an thị xã, Phòng Lao động - Thượng binh và Xã hội đã tổ chức buổi họp báo về phương án trao chăm sóc đứa bé bị bỏ trong thùng rác được cứu sống kịp thời xảy ra ở phường Bình Hòa vào chiều 30-10.

Phát hành bộ tem “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” 

Cập Nhật 27-07-2012

Nhân kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2012), Bộ Thông tin và Truyền thông phát hành bộ tem “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”.

Tập huấn sử dụng bộ tài liệu “Hướng dẫn cha mẹ chăm sóc và giáo dục trẻ” 

Cập Nhật 28-05-2012

Từ ngày 24 đến 27-5, tại Trung tâm Ngoại ngữ - tin học và Bồi dưỡng nghiệp vụ Bình Dương, Bộ Giáo dục - Đào tạo phối hợp với văn phòng Unesco triển khai chương trình “Hướng dẫn cha mẹ chăm sóc và giáo dục trẻ” cho 27 người là cán bộ, chuyên viên phụ trách mầm non ở các huyện, thị. Các đại biểu được hướng dẫn sử dụng bộ tài liệu này thông qua 9 chuyên đề về: chăm sóc trẻ, trẻ đang phát triển, sức khỏe và dinh dưỡng, vui chơi trong cuộc sống của trẻ, ngôn ngữ, hành vi của trẻ, khuyết tật, đi học.  

Nữ cán bộ Đoàn đam mê phong trào 

Cập Nhật 15-03-2012

Một nữ thanh niên công nhân vì đam mê phong trào, chị đã nỗ lực đóng góp tích cực và trở thành cánh chim đầu đàn trong công tác Đoàn của địa phương. Đó là chị Lâm Thị Kim Ngân, Bí thư Đoàn thanh niên thị trấn Thái Hòa (Tân Uyên).

Bé 6 tuổi học trội, bố mẹ xin cho vượt lớp 

Cập Nhật 20-09-2011

Vừa vào lớp 1 nhưng bé Nguyễn Phúc Trường đã làm được Toán và Tiếng Việt lớp 2, lớp 3, đồng thời có trí nhớ rất tốt. Bố mẹ em đã gửi đơn xin nhà trường cho con mình học vượt lớp.

Người cán bộ Đoàn đam mê sáng tạo 

Cập Nhật 25-03-2011

 Bén duyên với công tác Đoàn từ khi đến làm việc tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) - Chi nhánh Bình Dương, Nguyễn Đình Tuấn Hoàng được biết đến như một cán bộ Đoàn gương mẫu, đam mê sáng tạo và rất tận tụy với công việc. Trong công tác chuyên môn, anh đã có nhiều mô hình cải tiến phương pháp làm việc hiệu quả, được ứng dụng rộng rãi trong toàn ngành, mang lại nhiều hiệu quả kinh tế thiết thực cho đơn vị. 

Đâm chết người còn kiện bố mẹ nạn nhân 

Cập Nhật 16-11-2010

Một tài xế chuyên "chè chén" đang phải chịu án 10 năm tù do trong một lần say xỉn anh đã gây tai nạn khiến một cậu bé 14 tuổi tử vong. Tuy nhiên, anh chàng này lại đâm đơn kiện bố mẹ của cậu bé vì họ đã không nhắc nhở con mình đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Nữ sinh tự tử vì bố mẹ bất hòa 

Cập Nhật 10-11-2010

Bố mẹ ly thân, lại bị bố dọa đuổi ra khỏi nhà, ngày 6-11, Ngọc Mai, học sinh lớp 12, trường THPT Xuân Trường, TP Đà Lạt đã uống thuốc sâu tự tử. Dù được các bác sĩ hết lòng cứu chữa nhưng nạn nhân không qua khỏi.

“Đổi mới mạnh mẽ công tác cán bộ, bảo đảm dân chủ và khoa học...” 

Cập Nhật 14-10-2010

Kể từ khi tái lập tỉnh (1-1-1997) đến nay, ngành tổ chức xây dựng Đảng tỉnh Bình Dương tiếp tục được củng cố, kiện toàn. Đội ngũ cán bộ, đảng viên (ĐV) của Ban Tổ chức từ Tỉnh ủy đến các Huyện - Thị ủy, Đảng ủy trực thuộc và cán bộ làm công tác tổ chức các sở, ban, ngành của tỉnh đã có bước trưởng thành; trình độ chuyên môn được nâng lên, có kinh nghiệm thực tiễn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới. Ngành đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy các cấp trong việc sắp xếp, kiện toàn bộ máy, tổ chức của các cơ quan Đảng, cơ quan quản lý Nhà nước, chia tách huyện, điều chỉnh địa giới hành chính, sáp nhập, chia tách một số tổ chức Đảng. Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tham mưu kịp thời cho Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy sơ kết, tổng kết nhiều chủ trương, nghị quyết lớn của Đảng về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, xây dựng đội ngũ cán bộ...

Giết chết bố mẹ vì bị giục đi làm 

Cập Nhật 13-10-2010

Daniel Dighton, 35 tuổi, một kẻ vô công rồi nghề, đứa con độc nhất trong gia đình đã vung tay giết chết cha và mẹ chỉ vì bị giục đi tìm việc, một tòa án Anh cho biết.

Quay lên trên