Kết quả tìm kiếm cho "Ba nhà"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 139

Nhà “Bá Kiến” qua hoài niệm của cao niên làng “Vũ Đại” 

Cập Nhật 20-03-2011

Có một ngôi nhà đã tồn tại hơn 1 thế kỷ, là chứng tích cuối cùng của “tâp đoàn” phong kiến xứ Bắc kỳ. Ngôi nhà đã chứng kiến bao sự đổi thay của một vùng đất và không ít những câu chuyện mà nhiều người chưa biết đến.

Nhật Bản: 1.000 người có thể đã chết vì sóng thần 

Cập Nhật 12-03-2011

Sóng thần ập vào bờ biển phía đông bắc Nhật Bản hôm qua (11-3) sau cơn địa chấn mạnh 8,9 độ Richter, mạnh nhất trong hơn một thế kỷ qua. Khoảng 400 người đã được xác định thiệt mạng, nhưng con số có thể lên đến 1.000.

MU nhận thất bại đầu tiên tại Premier League mùa này 

Cập Nhật 06-02-2011

Mạch trận bất bại của “Quỷ đỏ” bất ngờ bị chặn đứng bởi đội cuối bảng Wolverhampton đêm qua. Dù Nani sớm đưa đội khách vượt lên dẫn trước nhưng Wolves đã lội ngược dòng đánh bại MU 2-1 để buộc thầy trò Ferguson phải nhận thất bại đầu tiên tại Premier League mùa này.

Milan bất ngờ thất thủ trên sân nhà trước Juventus 

Cập Nhật 31-10-2010

Ibrahimovic ghi bàn, nhưng chỉ có thể gỡ gạc lại chút danh dự cho Milan khi họ thất thủ trên sân nhà trước một Juventus vượt qua những trở ngại về lực lượng để tỏa sáng trong trận đá sớm vòng 9 Serie A tối thứ bảy.

Miễn phí trước bạ nhà đất cho 15 trường hợp 

Cập Nhật 07-05-2010

Theo quy định mới của Bộ Tài chính, các đối tượng nằm trong diện được miễn phí trước bạ gồm nhà ở, đất ở của hộ nghèo, của người dân tộc thiểu số ở các xã, phường, thị trấn thuộc vùng khó khăn và các loại phương tiện thủy nội địa (gồm cả tàu cá) không có động cơ, trọng tải toàn phần đến 15 tấn; phương tiện có động cơ tổng công suất máy chính đến 15 mã lực (CV) hoặc phương tiện có sức chở người đến 12 người. Đồng thời, các loại nhà, đất sử dụng đất vào mục đích xã hội, dân số, gia đình, bảo vệ chăm sóc trẻ em, giáo dục, y tế... cũng nằm trong diện được miễn phí trước bạ. Bộ Tài chính cũng quy định 15 đối tượng nằm trong diện không phải nộp phí trước bạ. Trong đó có nhà, đất là trụ sở của cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự; phương tiện vận tải, súng săn, súng thể thao của tổ chức, cá nhân nước ngoài; đất được Nhà nước giao cho các tổ chức, cá nhân sử dụng vào các mục đích thăm dò, khai thác khoáng sản, nghiên cứu khoa học, sản xuất nông nghiệp, lâm nghiệp, nuôi trồng thủy sản và làm muối, đất nông nghiệp chuyển đổi quyền sử dụng giữa các hộ gia đình, cá nhân và nhà, đất được bồi thường (kể cả nhà đất mua bằng tiền bồi thường, hỗ trợ) khi Nhà nước thu hồi... Quy định này có hiệu lực thi hành từ ngày 10-6 tới.

Xung quanh khiếu nại của bà Đỗ Thị Bé (xã An Linh, Phú Giáo):Đất tranh chấp do Nhà nước quản lý 

Cập Nhật 05-05-2010

Ngày 20-5-1992, ông Nguyễn Hải Long là em của ông Lê Văn Lăng chặt 70 cây điều 5 năm tuổi trên phần diện tích 21.348m2 và cày đất trồng mì mà bà Đỗ Thị Bé đang quản lý thì dẫn đến tranh chấp. Vị trí đất mà ông Long cày đã lấn sang đất bà Bé có chiều ngang 14m giáp đường đất trong đó có diện tích 10.482m2/21.348m2 của bà Bé.

Nhà đất thuộc hộ nghèo được miễn phí trước bạ 

Cập Nhật 03-05-2010

Nhà, đất ở của các hộ gia đình nghèo, gặp khó khăn cùng với 5 nhóm đối tượng khác sẽ được miễn nộp lệ phí trước bạ theo quy định mới của Bộ Tài chính.

Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương: Chuẩn bị đầu tư trường quay, nhà bá âm trị giá hơn 100 tỷ đồng 

Cập Nhật 06-02-2010

Chiều 4-2, Đài Phát thanh- Truyền hình (PT-TH) Bình Dương (BTV) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Phát thanh truyền hình năm 2009 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 2010. Trong năm qua, tập thể BTV đã có nhiều nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, bảo đảm đúng tôn chỉ mục đích, phản ánh kịp thời, thường xuyên các sự kiện trong tỉnh, trong nước và quốc tế. Trong đó đặc biệt chú trọng các hoạt động của Đảng bộ, HĐND, UBND tỉnh và đã tạo được sự chú ý của dư luận. Trong năm, các đơn vị trực thuộc của Đài PT-TH đã thực hiện được hơn 5.000 tin, ghi nhanh, ghi nhận, phóng sự; hơn 2.000 chương trình truyền hình và phát thanh; hàng chục tập phim truyện và phim tài liệu có nội dung gắn với đất và người Bình Dương. Trong năm 2010, theo kế hoạch BTV sẽ mở đợt cao điểm tuyên truyền về đại hội Đảng các cấp và cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; đồng thời triển khai dự án trường quay, nhà bá âm, truyền hình lưu động với tổng số vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng.

Quay lên trên