Kết quả tìm kiếm cho "Cáp quang"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 77

Các cấp, các ngành và nhân dân trong tỉnh: Chung sức chấn chỉnh quảng cáo, rao vặt trái phép 

Cập Nhật 05-06-2012

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về việc kiểm tra xử lý và chấn chỉnh tình trạng quảng cáo, rao vặt (QCRV) trái phép tràn lan trên địa bàn tỉnh, thời gian qua các sở, ngành chức năng, UBND các huyện, thị đã thành lập các đoàn kiểm tra, buộc tháo dỡ các bảng QCRV vi phạm. Qua đó đã góp phần trả lại vẻ mỹ quan đô thị, tuy nhiên, để hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng QCRV cần phải có sự kiên trì và đồng thuận của nhiều cấp, nhiều ngành và người dân.

Vietnam’s Got Tailent 2011: Cặp đôi Đăng Quân - Bảo Ngọc đăng quang 

Cập Nhật 07-05-2012

Đêm Gala chung kết cuộc thi VietNam's Got Tailent 2011 vừa kết thúc tối 6-5 tại sân khấu Lan Anh, TPHCM. Cặp thí sinh nhí Đăng Quân – Bảo Ngọc đã được xướng tên ở vị trí cao nhất cùng với giải thưởng 400 triệu đồng.

Thực trạng quảng cáo nơi công cộng: Nhiều bất cập cần chấn chỉnh 

Cập Nhật 13-06-2011

Cùng với sự đi lên của xã hội, quảng cáo (QC) xuất hiện ngày càng nhiều. Đây được xem là kênh chuyển tải thông tin dễ dàng và nhanh chóng đến với đối tượng mà các nhà QC muốn hướng đến. Vì thế, QC xuất hiện ở mọi lúc, mọi nơi, đặc biệt là ở những nơi công cộng có nhiều người qua lại. Tuy nhiên, nếu quan sát tại những nơi công cộng này mới thấy, tình trạng QC vẫn còn nhiều vấn đề bất cập cần được chấn chỉnh nhằm trả lại nét đẹp cho bộ mặt đô thị...

Cuba: Lần đầu tiên kết nối hệ thống cáp quang ngầm 

Cập Nhật 10-02-2011

Hệ thống cáp quang ngầm này là công cụ cho phép Cuba độc lập và tự chủ để phát triển lĩnh vực viễn thông. 

Quảng Bình: Bí thư xã bị cách chức vì... sửa bằng cấp 

Cập Nhật 17-08-2010

Ngoài ra, ông Lê Anh Đáng - Bí thư Đảng ủy xã Hưng Trạch (Bố Trạch - Quảng Bình) còn bị phát hiện khai man lý lịch, khống thời gian công tác.

Chung kết CAN 2010: Ai Cập đăng quang lần thứ 3 liên tiếp 

Cập Nhật 02-02-2010

Sau hơn nửa tháng tranh tài vô cùng hấp dẫn, giải vô địch bóng đá châu Phi 2010 (CAN) đã chính thức khép lại sau trận chung kết vào rạng sáng qua (1-2). Ai Cập đã tiếp tục thể hiện được sức mạnh của đội bóng số một Lục địa đen khi vượt qua đội bóng có nhiều cầu thủ ngôi sao của Ghana với tỉ số 1-0 để lập kỷ lục lần thứ 3 liên tiếp vô địch CAN.

Khánh thành hệ thống cáp quang biển quốc tế tại Việt Nam 

Cập Nhật 28-11-2009

Ngày 27-11, tại TP. Vũng Tàu, Công ty Viễn thông Quốc tế - Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam (VNPT), đã tổ chức khánh thành hệ thống cáp quang biển quốc tế AAG tại Việt Nam. AAG có chiều dài 20.000km, dung lượng thiết kế đạt đến 2 Terabit/giây, kết nối trực tiếp khu vực Đông Nam Á với Mỹ, đi qua các nước Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam (điểm cập bờ tại TP. Vũng Tàu), Brunei, Hồng Kông, Philippines và Hoa Kỳ. Hệ thống cáp quang biển này được thiết lập từ năm 2006 và chính thức khởi công xây dựng trong năm 2007. Tổng vốn đầu tư của toàn hệ thống là 553.632.190 USD, trong đó VNPT góp 40.000.000 USD. Ngoài khả năng kết nối thị trường đang lớn mạnh là Đông Nam Á với Mỹ, AAG còn có thể kết nối đến Australia, Ấn Độ, châu Âu và châu Phi thông qua các điểm cập bờ của hệ thống.

Quay lên trên