Vietnam’s Got Tailent 2011: Cặp đôi Đăng Quân - Bảo Ngọc đăng quang

Cập nhật: 07-05-2012 | 00:00:00

Đêm Gala chung kết cuộc thi VietNam's Got Tailent 2011 vừa kết thúc tối 6-5 tại sân khấu Lan Anh, TPHCM. Cặp thí sinh nhí Đăng Quân – Bảo Ngọc đã được xướng tên ở vị trí cao nhất cùng với giải thưởng 400 triệu đồng.

Đăng Quân – Bảo Ngọc đã xuất sắc vượt qua ba tài năng Nguyễn Hương Thảo, Vũ Song Vũ và Võ Trọng Phúc để đăng quang trong đêm Gala trao giải.

  Cặp đôi nhí đăng quang đầy thuyết phục và nhận được sự cổ vũ của các thí sinh cùng tham gia cuộc thi Từ 14 tài năng trình diễn trong hai đêm chung kết trước đó Ban Giám khảo sẽ chọn ra 4 tài năng xuất sắc nhất sẽ cùng tranh tài cho ngôi vị cao nhất.

Ban giám khảo của đêm chung kết 6-5 vẫn là ba gương mặt quen thuộc: Nghệ sĩ Ưu tú Thành Lộc, cựu người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn.

Kết quả đêm chung kết 1 được công bố: Thanh Trúc; Rocker Đinh Ngọc Hoàng; Nguyễn Trường Giang; nhóm Dòng Thời Gian đã phải chia tay cuộc chơi. Và 3 tài năng được chọn là "Anh chàng nông dân" Kiều Văn Thanh (theo lời MC Quyền Linh); Đăng Quân - Bảo Ngọc và Vũ Song Vũ.

Nhận được sự bình chọn nhiều nhất của khán giả cặp nhảy Đăng Quân - Bảo Ngọc là thí sinh đầu tiên có mặt trong top 4. Tài năng thứ hai có mặt trong top 4 được 3 vị giám khảo chọn để có mặt trong top 4 là Vũ Song Vũ.

Kết quả đêm chung kết 2, 3 tài năng được chọn gồm: "cô bé xương thủy tinh" Nguyễn Phương Anh; Nguyễn Hương Thảo; Võ Trọng Phúc. Các tài năng: Gia đình bong bóng; nhóm Mộc; Vũ Đình Tri Giao; Đinh Ngọc Hoàng đã phải dừng cuộc thi tại đây.

Thầy giáo tiếng Anh Võ Trọng Phúc đã nhận được lượng bình chọn nhiều nhất của khán giả và trở thành thí sinh thứ ba có mặt trong top 4.

Tài năng cuối cùng có mặt trong top 4 được Ban giám khảo chọn khá gay cấn khi vị giám khảo đầu tiên là cựu người mẫu Thúy Hạnh chọn Nguyễn Hương Thảo; vị giám khảo thứ hai là nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc chọn Phương Anh và "trái bóng" này bị đá sang vị giám khảo thứ 3 là Nhạc sĩ Huy Tuấn. Và cuối cùng cô gái hát nhạc kịch Hương Thảo đã được chọn để có mặt trong top 4.

Ngay sau đó là phần thể hiện của 4 thí sinh.

Đầu tiên là phần trình diễn “không đụng hàng” (như lời nghệ sĩ Thành Lộc) của cô gái hát nhạc kịch Hương Thảo.

Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: Món hôm nay của Hương Thảo là tôm hùm (trước đó vị giám khảo này đã ví các phần trình diễn của cô như những món ăn - PV). Cái xuất sắc nhất của bạn là cuốn hút khan giả vào thế giới riêng của mình. Tôi cũng đã bị cuốn hút vào thế giới đó. Và bạn đã sẵn sang để trở thành người chiến thắng.

Theo giám khảo Thúy Hạnh, Thảo đã thay đổi rất nhiều qua từng đêm diễn và thấy Thảo đã là một nghệ sĩ thực thụ. Còn Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc thì cho rằng, Thảo đã diễn như một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Chỉ có những người nghệ sĩ chuyên nghiệp mới có thể làm được điều đó. Và bạn đã làm được những công việc của một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Bạn rất xứng đáng với những tràng pháo tay của mọi người.

Tài năng thứ hai trình diễn trong đêm gala này là cậu bé người Hải Phòng Vũ Song Vũ. Chọn ca khúc “Mái đình làng biển”, Vũ Song Vũ đã hoàn toàn chinh phục được khán giả.

Nghệ sĩ Thành Lộc đã cảm ơn Vũ vì đã cho khán giả nghe một ca khúc Việt rất hay.

Giám khảo Thúy Hạnh rất hài lòng với phần trình diễn của Vũ và cho rằng đây là bài hát cháu thành công nhất tại cuộc thi này.

Tiếp đó là phần trình diễn của cặp nhảy Đăng Quân – Bảo Ngọc. Ba vị giám khảo đều đã dành cho “cặp đôi” những lời có cánh. Vị giám khảo Thành Lộc cho rằng, nếu các cháu là quán quân trong kỳ này thì các cháu hoàn toàn xứng đáng.

Phần trình diễn cuối cùng trong top 4 là của thầy giáo dạy tiếng Anh Võ Trọng Phúc. Xuất hiện với vẻ phong trần, lãng tử cùng cây đàn ghita quen thuộc. “Giọng hát quyến rũ tất cả các chị em phụ nữ. Sẽ có rất nhiều trái tim phụ nữ tan chảy vì bạn”, nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét. Thúy Hạnh và Thành Lộc đã rất hài lòng và thích phần trình diễn của anh.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên